Chuyên mục  


nguoi-di-xe-may-lao-thang-vao-barie-duong-tau-1724838365.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rigTqp77wj-0RAicZJaCfw
Người đi xe máy lao thẳng vào barie đường tàu

Video: Om Pai

Người đàn ông mặc áo khoác sẫm màu điều khiển xe máy bất chấp còi báo động vang lên và rào chắn đang đóng, chạy thẳng tới, trong khi một xe máy khác cùng chiều đã dừng lại. Hậu quả là người đàn ông kia đập mặt vào rào chắn, ngã lộn nhào.

May mắn nạn nhân đội mũ bảo hiểm và đã nhanh chóng đứng dậy đi xa khỏi đường ray. Người này được nhân viên gác chắn hỗ trợ đưa xe máy ra ngoài. Vụ việc xảy ra khi tàu còn cách xa nên chỉ bị đau do cú ngã xe. "Tôi không nhìn thấy (rào chắn)", người này nói với nhân viên gác chắn.

Ông Nizam, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải thành phố Kediri, tỉnh Đông Java, nơi xảy ra sự việc, cho biết đã xác minh danh tính người điều khiển xe máy và vụ việc là bài học đắt giá cho người tham gia giao thông. "Chúng tôi đã đến nhà người vi phạm và anh ta đã nhận trách nhiệm", ông Nizam nói.

Ông Nizam cũng kêu gọi người đi xe máy luôn cẩn thận và tập trung khi lái xe, đặc biệt là tại các điểm giao cắt đường sắt. "Nếu đường giao cắt không có rào chắn hoặc thiết bị báo hiệu khác, hãy luôn cẩn thận và quan sát kỹ trước khi qua", ông nói thêm.

Một quan chức ngành đường sắt cũng lên tiếng, bày tỏ sự đáng tiếc và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định an toàn giao thông tại các điểm giao cắt đường sắt. "Những hành động thiếu ý thức như vậy gây nguy hiểm đến tính mạng của mọi người. Theo luật, mọi lái xe đều phải dừng lại ở biển báo dừng, quan sát kỹ trước khi tiếp tục di chuyển", người này nói.

Mỹ Anh (theo Kompas)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020