Chuyên mục  


Ngày 23/4, Kia đăng ảnh về sản phẩm mới trên fanpage. Xe chụp ngang và chỉ thấy đường nét thiết kế tổng thể, không rõ chi tiết. Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Theo trang Korean Car Blog, nội thất của EV3 sẽ theo phong cách của các mẫu Kia cũng như Hyundai gần đây. Ở trung tâm khu vực điều khiển sẽ là một màn hình lớn với khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Những tính năng tiên tiến và vẻ hiện đại là chủ đề chính, bên cạnh trải nghiệm thân thiện với người dùng dành cho cả tài xế và hành khách.

Kia EV3 với kiểu dáng SUV, nhiều đường nét bo tròn. Ảnh: Kia

Vật liệu sử dụng cho nội thất sẽ có nguồn gốc thực vật cũng như kết cấu sợi tự nhiên. Trong khi duy trì những ý tưởng thân thiện với môi trường, Kia cũng sẽ chắt lọc những yếu tố này ở sản phẩm thương mại, mang lại sự cân bằng giữa tính bền vững và vẻ sang trọng mang tính tiện dụng.

EV3 được định vị dưới mẫu EV5 mới ra mắt, với mức giá mục tiêu dưới 30.000 USD. Chiến lược giá này nhằm giúp EV3 trở thành lựa chọn hợp lý hơn so với mẫu e-Niro, có thể thu hút tệp khách hàng rộng hơn đang tìm kiếm một màn chào hỏi dễ chịu khi tham gia thị trường xe điện. EV3 cũng là một phần của dải sản phẩm xe điện chi phí thấp của Kia gồm EV2, EV3, EV4 và EV5.

Có thông tin cho rằng EV3 sử dụng công nghệ 400 V để có được mức giá hợp lý trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động. Xe có thể dài khoảng 4.400 mm.

Kia EV3 là sản phẩm mới nhất cho thấy sự dịch chuyển của ngành công nghiệp ôtô sang hướng xe điện bền vững và dễ tiếp cận. Với thiết kế mới mẻ, công nghệ tiên tiến, giá bán hợp lý, EV3 có thẻ trở thành đối thủ nặng ký trên thị trường.

Mỹ Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020