Chuyên mục  


Thời gian qua, đã không ít những hình ảnh xúc động về gia đình được chia sẻ lên mạng xã hội làm ai cũng thấy thổn thức.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh người đàn ông chăm sóc cháu mới sinh trong bệnh viện và gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Được biết khoảnh khắc xúc động này được tài khoản D.H chụp lại trong Khoa sản - Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa mới đây.

r-1650.jpeg

Bố chồng chăm sóc cháu nội để con dâu nghỉ ngơi.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Nhìn bác chăm cháu mà ai cũng xuýt xoa, cảm động. Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, bố mẹ chồng. Thậm chí, có cô còn quay video lại khoảnh khắc bác ấy chăm cháu để về cho con trai xem, học tập”.

Theo đó, mới đây chị H. vào bệnh viện nằm chờ sinh thì chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông đang chăm sóc cháu nội để cho con dâu nằm nghỉ nên đã vô cùng xúc động.

Theo như chia sẻ của chị H. thì sản phụ kia được mẹ ruột, chồng và bố chồng đến chăm sóc sau khi sinh. Tuy nhiên, do mẹ đẻ không thạo việc nên mọi việc chăm sóc sản phụ đều do người chồng và bố chồng quán xuyến.

f-1651.jpeg

Khoảnh khắc khiến ai nấy đều cảm động.

Đáng chú ý, người bố chồng này làm mọi việc rất khéo léo từ thay tã, cho cháu bú bình rất chu đáo khiến chị H. phải xuýt xoa. Trong khi cả phòng sinh, các sản phụ chỉ được bố mẹ chồng lên thăm thì sản phụ kia lại may mắn được bố chồng và chồng chăm sóc rất chu đáo làm ai cũng phải ghen tỵ.

"Mình thấy bác thay tã, cho cháu bú bình rất chu đáo, tỉ mẩn. Trong khi đó, cả phòng các sản phụ khác hay mình đều là mẹ ruột chăm, bố mẹ chồng chỉ lên thăm, ngồi chơi chút chứ không có ai được bố chồng lên ở lại chăm cháu như vậy cả", chị H. chia sẻ.

Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho ông bố chồng "quốc dân". Số khác thì ghen tỵ với cô gái vì gặp được một người chồng tốt, bố chồng tâm lý, yêu thương con cháu.

“Phải thả cho bác triệu like, đàn ông – mà lại là bố chồng, rất hiếm người ở lại phòng sinh chăm con cháu như bác.”

“Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng và nhà chồng. Lấy được người tốt thì được nhờ cả đời, không thì phải chịu khổ. Cuộc đời có mấy ai tốt số được như chị này”

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020