Chuyên mục  


Cặp đôi nào cũng mong muốn ngày trọng đại của mình sẽ được tổ chức thật chỉn chu và ghi được dấu ấn với mọi người. Thậm chí, có nhiều cặp đôi còn chi đậm để trang trí lễ cưới vô cùng hoành tráng và bắt mắt bởi các loài hoa tươi, điển hình như cặp đôi dưới đây.

Mới đây, một cặp đôi ở Đắk Lắk đã khiến bao người xuýt xoa vì chi 30 triệu mua 2.000 bông sen để trang trí lễ đính hôn.

9-1653.jpg

Lễ đính hôn được trang trí bằng 2.000 bông sen.

Được biết, cặp đôi đang khiến dân mạng tò mò là cô dâu Kim Quý (SN 1998) và chú rể Trần Đại (SN 1988). Lễ đính hôn của cặp đôi mới được tổ chức cách đây không lâu. Đáng chú ý, lễ đính hôn dủa cặp đôi này đã được tô điểm bằng 2.000 bông hoa sen thật, với chi phí khoảng 30 triệu đồng.

q-1653.jpg2-1654.jpg3-1654.jpg

Không gian lễ đính hôn toàn hoa sen của cặp đôi đang gây sốt.

Toàn bộ không gian tiệc cưới ngập trong mùi hương đồng gió nội của quốc hoa chắc hẳn sẽ khiến quan khách vô cùng thư giãn và thích thú. Không chỉ trang trí không gian lễ đính hôn bằng hoa sen mà trang phục của dàn phù dâu, phù rể cũng được gây chú ý bởi có màu sắc tương đồng với hoa sen.

5-1655.jpg6-1655.jpg

Trang phục của dàn phù dâu, phù rể cũng được gây chú ý.

Những hình ảnh về không gian lễ đính hôn này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều khen ngợi về không gian lễ đính hôn lãng mạn của cặp đôi này. Bên cạnh đó, mọi người cũng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi trẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020