Chuyên mục  


VinBus kết hợp Xanh SM ra mắt giải pháp kết nối giao thông xanh "Đón tận cửa – Đưa tận nơi" trên ứng dụng VinBus phiên bản mới nhất. Với tính năng này, người dùng có thể tìm kiếm lộ trình, lập kế hoạch và di chuyển "không khói" bằng cách kết hợp giữa bus điện và xe máy điện Xanh SM liền mạch.

Ngoài ra, người dân Hà Nội và TP HCM có thể tra cứu và kết nối các phương tiện bus truyền thống nhằm tăng sự thuận tiện. "Tính năng mới trên ứng dụng VinBus và giải pháp Door to Door hứa hẹn mang đến cho người sử dụng phương tiện công cộng trải nghiệm mới, thú vị hơn với ba điểm tối ưu lợi ích", đại diện VinBus nói.

Xe máy điện Xanh SM và bus điện trên đường phố. Ảnh: VinBus

Giải pháp này tích hợp các loại hình phương tiện công cộng gồm bus điện, bus của thành phố và xe máy điện Xanh SM trong ứng dụng duy nhất. Người dùng cần nhập điểm đi và đến, VinBus sẽ đề xuất các phương án di chuyển, kèm thông tin mức giá và thời gian dự kiến. Thay vì phải đi bộ quãng đường dài, giải pháp trên mang đến trải nghiệm di chuyển chủ động và thuận tiện hơn.

"Trước đây sau khi xuống xe buýt, tôi thường phải đi bộ hơn một km để về đến nhà, nhiều khi mang đồ nặng, thời tiết nắng nóng cũng khá mệt mỏi. Với phương thức này, tôi được gợi ý điểm chuyển đổi xe tối ưu để vừa tiết kiệm chi phí, vừa thảnh thơi hơn", chị Nguyễn Minh, một hành khách của tuyến buýt E03 (Hà Nội) cho biết.

Người dùng trải nghiệm tính năng mới trên ứng dụng VinBus. Ảnh: VinBus

Từng sống và làm việc tại Hàn Quốc, anh Tuấn Phùng khá bất ngờ về tính năng mới trên app VinBus: "Door to Door hay giao thông thông minh MaaS (Mobility-as-a-Service) là xu hướng của tương lai. Tôi thấy vui vì Việt Nam ngày càng đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với giải pháp này, tôi tin rằng giao thông công cộng sẽ ngày càng được nhiều người ủng hộ và đón nhận hơn nữa".

Bên cạnh chức năng Door to Door, ứng dụng VinBus còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác như: quản lý thẻ, vé điện tử, tra cứu lộ trình các tuyến bus, tìm bus tối ưu... Sau gần 3 năm vận hành, VinBus có hơn 85 triệu lượt hành khách trên những hành trình xanh, theo công bố của doanh nghiệp.

Tuấn Vũ

Thông tin chi tiết tính năng mới của VinBus tại đây. Hotline: 1900 866 663

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020