Chuyên mục  


canh-sat-giao-thong-nhay-mua-khi-lam-viec-1722668646.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LFXBBHBf1T-ez6kHnHKlJw
Cảnh sát giao thông nhảy múa khi làm việc

Video: Ayodhya Dham

Cảnh sát được phân công nhiệm vụ điều tiết giao thông thường phàn nàn rất nhiều về công việc. Họ không sai, vì đây là một nhiệm vụ nặng nề. Đã có những trường hợp cảnh sát giao thông bị ngất xỉu và ốm do điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, theo Cartoq.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mọi thứ hơi khác. Viên cảnh sát giao thông từ Madhya Pradesh đang tận hưởng công việc. Anh nhảy múa trên đường và kết hợp các tín hiệu bằng tay vào màn trình diễn, mang lại niềm vui cho những người dân đi qua ngã tư.

Còn tỷ phú Anand Mahindra là một trong những doanh nhân nổi tiếng của đất nước, chủ tịch tập đoàn Mahindra (hãng mẹ của thương hiệu ôtô nội địa Ấn Độ Mahindra) vốn rất tích cực trên các phương tiện truyền thông xã hội. Ông thường xuyên quảng bá thương hiệu ôtô Mahindra bằng cách chia sẻ video và hình ảnh.

Video về viên cảnh sát nhảy múa được Anand Mahindra đã đăng tải kèm lời nhận xét: "Viên cảnh sát này chứng minh rằng không có công việc nào là nhàm chán. Nó là những gì bạn chọn để thực hiện". Video đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem.

Trong video, có lúc cảnh sát dừng một người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, hoặc chạy theo một xe máy khác chở một gia đình mà không có mũ bảo hiểm. Không rõ liệu anh đã ghi nhận biển số đăng ký hay chỉ để họ đi với lời cảnh cáo.

Một người bình luận: "Điều này chỉ xảy ra khi bạn yêu công việc của mình!". Người khác viết: "Có những cảnh sát kiếm được nhiều tiền hơn thông qua các ứng dụng mạng xã hội bằng cách làm video ngắn".

Phần lớn các bình luận dưới video đều tích cực. Một người thậm chí còn nói vui: "Cũng có nguy cơ xảy ra tai nạn gần anh ấy khi những tài xế ngưỡng mộ kỹ năng nhảy múa của anh".

Ở Ấn Độ, có thể bắt gặp những video về việc cảnh sát cư xử không đúng mực với người tham gia giao thông. Tuy nhiên, một cảnh sát nhảy múa không giống như vậy, và có thể trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Mỹ Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020