Chuyên mục  


Go có kích thước nhỏ gọn, với kiểu dáng của một chiếc valy xách tay cỡ vừa và trọng lượng 22 kg. Pin 4 kWh và có thể sạc cho một xe điện với công suất 7,2 kW. Phiên bản lớn hơn sẽ được giới thiệu sau, với pin 8 kWh.

Trong chưa đầy 30 phút, phiên bản 4 kWh có thể giúp xe chạy thêm 19-32 km tùy vào mỗi xe điện và cách hoạt động. Với pin 8 kWh, thời gian sạc là một tiếng và quãng đường chạy thêm là 40-64 km.

ZipCharge Go có kích thước của một chiếc valy xách tay. Ảnh: ZipCharge

Go được thiết kế để đơn giản hóa việc sử dụng tại nhà, nơi làm việc cũng như ở những địa điểm khác nơi xe đỗ lại. Thiết bị này được sạc với bất cứ ổ cắm điện gia dụng nào và có thể được sử dụng ngoài trời ở bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Go vì thế rất hữu ích cho những người sử dụng ôtô điện nhưng không thể sạc xe tại nhà vì thiết bị có thể đặt gọn trong cốp. Trạm sạc công cộng khi đó chỉ còn là lựa chọn thay thế. Việc trông chờ vào hệ thống sạc công cộng vốn dĩ đắt đỏ và bất tiện. Ngoài sạc cho xe điện, Go có thể cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện khác, hữu dụng khi ai đó làm việc ngoài trời.

Go có thể được mang theo khắp nơi, sạc cho xe khi đang đỗ tại nhà, nơi làm việc. Ảnh: ZipCharge

Tính năng kết nối 2G/4G cho phép người sử dụng quản lý Go từ xa thông qua ứng dụng di động ZipCharge để giám sát thiết bị, luôn chủ động trong trường hợp cần thiết. Ngoài ra, công nghệ AI cho phép thiết bị học thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra những khuyến nghị nhằm tối ưu thời gian sạc.

Hiện ZipCharge chưa công bố giá bán thiết bị sạc di động, nhưng khách hàng có thể thuê theo tháng với mức phí khoảng 67 USD.

Thiết bị có thể cất gọn trong cốp xe, tiện sử dụng khi cần. Ảnh: ZipCharge

Mỹ Anh (theo InsideEVs)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020