Chuyên mục  


Thời gian qua, đã không ít lần dân mạng chia sẻ trường hợp phát hiện thạch sùng trong trà sữa khiến ai cũng "nổi da gà".

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện co nàng ăn bim bim da cá phát hiện thạch sùng bên trong đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

111-1713.jpg

Cô gái phát hiện thạch sùng trong gói bim bim.

Theo đó, mới đây, cô gái có tên Jane Holloway, ở Bangkok, Thái Lan đã mua một gói da cá chiên nổi tiếng của Singapore để thưởng thức cùng gia đình. Ban đầu, cả gia đình cô vô cùng thích thú vì món ăn này rất ngon. Tuy nhiên, khi ăn gần hết túi bim bim thì mới phát hiện điều kinh hãi.

Cụ thể, cô gái đã vô cùng hoảng thì phát hiện trong đống da cá có một con thạch dùng đã chết. Đáng nói, nó cũng đã bị rán và chiên giòn thế nhưng rõ ràng nó là một con thạch sùng.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà sản xuất đã liên lạc với Jane và xác nhận sẽ điều tra rõ ràng sự việc và bồi thường cho Jane.

1-2-1713.jpg

Con thạch sùng được tìm thấy trong gói bim bim đắt đỏ.

Được biết, gói bim bim da cá này cũng khá đắt đỏ. Nếu mua trực tiếp tại quầy hàng, gói da cá có trọng lượng 230gr này sẽ có giá 16 đô Sing (khoảng 270k).

Câu chuyện của cô nàng ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng xôn xao. Ai nấy đều tỏ ta kinh hãi với vật thể lạ trong gói bim bim này.

"Khiếp quá. Thế này ai mà dám ăn nữa."

"Trời! Snack ưa thích của em.", một số dân mạng hốt hoảng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020