Chuyên mục  


Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam trong việc kinh doanh và thu hút khách hàng, chiều 14/7, Công ty cổ phần công nghệ LocaMos họp báo ra mắt chương trình “Tiếp sức SMEs với marketing thế hệ mới.”

Theo đó, các doanh nghiệp trong chương trình sẽ tham gia vào hệ sinh thái của công này ty công nghệ-marketing (martech)  qua ứng dụng LocaMos hoàn toàn miễn phí.

LocaMos là ứng dụng cung cấp bộ công cụ marketing thế hệ mới mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp, gồm LocaGift, LocaBiz và Loca e-Voucher. Trong đó LocaGift cho phép doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại các "điểm săn quà" và tạo mối quan hệ với khách hàng; LocaBiz là tính năng quản lý khách hàng thân thiết; Loca e-Voucher là giải pháp phát hành voucher điện tử tiết kiệm chi phí và cung cấp thông tin khách hàng chi tiết. Các bộ công cụ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình giới thiệu sản phẩm, gia tăng trải nghiệm khách hàng, kích cầu tiêu dùng và nâng cao lòng trung thành của khách hàng.     

Kể từ khi ra mắt ngày 1/1/2023, nền tảng LocaMos đã có hơn 700.000 người dùng và gần 3.000 doanh nghiệp ứng dụng công nghệ nền tảng như VR (thực tế ảo), AR (thực tế tăng cường), Big data (dữ liệu lớn), chuỗi khối (blockchain)..., nhằm giúp tăng trải nghiệm của khách hàng khi tiếp cận với các doanh nghiệp địa phương.

Thay bằng việc phải trả chi phí quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Yourtube, Tiktok để phát triển khách hàng mới, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ cần đăng ký miễn phí tham gia hệ sinh thái của LocaMos và tạo các chiến dịch giảm giá cho cộng đồng người dùng ứng dụng thông qua phát hành các e-vouchers giảm giá.

[Thúc đẩy sự phát triển của các công ty khởi nghiệp công nghệ Việt Nam] 

Phát biểu tại sự kiện ra mắt chương trình, ông Vũ Quyết, Nhà sáng lập LocaMos cho biết: “Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn đóng góp những kinh nghiệm, giá trị của mình để hỗ trợ là những doanh nghiệp mới, nhỏ với kinh nghiệm và nguồn lực marketing hạn chế. Phương pháp tiết kiệm và độc đáo của chúng tôi cho phép họ tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, từ đó tạo động lực tiêu dùng."

Thông qua chương trình trên, LocaMos hướng tới mục tiêu hỗ trợ 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời thu hút 5.000.000 người dùng mới đến cuối năm 2023. Đây là tiền đề để LocaMos hướng ra thị trường quốc tế và khẳng định vị thế công nghệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt chương trình:

vnp_locamos_1_of_8.jpgToàn cảnh buổi họp báo sự kiện ra mắt chương trình. (Ảnh: PV/Vietnam+)
vnp_locamos_2_of_8.jpgSự kiện thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, chủ cửa hàng ăn, uống, sản phẩm... (Ảnh: PV/Vietnam+)
vnp_locamos_4_of_8.jpgÔng Vũ Quyết, Nhà sáng lập LocaMos giới thiệu về giải pháp marketing của công ty. (Ảnh: PV/Vietnam+)
vnp_locamos_6_of_8.jpgKhán giả đưa ra câu hỏi tại buổi họp báo. (Ảnh: PV/Vietnam+)
vnp_locamos_7_of_8.jpgBộ công cụ Loca Meet kết nối các người dùng với nhau trong ứng dụng LocaMos. (Ảnh: PV/Vietnam+)
vnp_locamos_8_of_8.jpgNgười dùng được thưởng các đồng xu khi tương tác, mua hàng... để sử dụng cho các cửa hàng liên kết với ứng dụng. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Minh Hiếu (Vietnam+)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020