Chuyên mục  


Với màu sắc tươi tắn cùng chất nhạc R&B Hiphop gây nghiện đã gắn liền với sự nghiệp của chàng rapper, ca khúc là cú bắt tay giữa Justatee và J&T Express. MV gây ấn tượng với nhiều chi tiết đánh trúng nỗi niềm của hội nghiện shopping online như: chờ shipper đến "hóa đá", giao nhầm hàng, hàng vỡ như "trái tim lúc chia tay người yêu cũ"... Tất cả đã được JustaTee lồng ghép một cách dí dỏm trong MV mới.

J-T-Express-RED-Hinh-10-2030-1642224017.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nSJ4tJWpS2ANo6IpTF12fg

Dù săn được giá hời nhưng đôi khi trải nghiệm mua sắm của khách hàng lại trở nên tệ vì dịch vụ giao hàng. Giữa lúc tâm trạng hóa "mây đen", thì "biệt đội siêu anh hùng" J&T Express đến giải cứu "hội chị em". Trong trang phục chú mèo thần tài đỏ, nam rapper cùng loạt shipper đã xua tan nỗi lo của khách hàng cùng với những giai điệu ngọt ngào.

JustaTee khiến fan thích thú với điệu nhảy Mèo Lucky và những cử chỉ đáng yêu cùng thông điệp "J&T tới, Đỏ tới". Ngoài ra, ca từ của MV cũng hé lộ "bí kíp" ship hàng nhanh từ J&T Express với chi phí hợp lý, tốc độ giao hàng nhanh và sự tận tình của đội ngũ shipper.

J-T-Express-RED-Hinh-9-3072-1642224018.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bbE8bBQ5veri6SokyKCxeA

Ra mắt bên thềm Tết 2022, MV O-đờ-hỏi-Đỏ mang đến một làn gió mới cùng tinh thần "vui như Tết", giúp người xem "xốc" lại tinh thần sau một khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài, đồng thời truyền đi thông điệp tích cực cho cả người bán lẫn người mua trên hành trình giao nhận yêu thương, mở màn cho một năm mới nhiều may mắn.

J-T-Express-RED-Hinh-15-1-4906-1642224018.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BUg4hUjLkkuQZB8u1nbQ2g

MV nhận được nhiều bình luận sôi nổi từ khán giả. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi cho tinh thần tươi trẻ của ca khúc. Một số người chia sẻ: "JustaTee dễ thương quá, MV thực sự đã nói lên nỗi khổ tâm của tôi", "Lời và giai điệu nghe cực cuốn"...

MisThy cùng nhiều streamer, TikToker cũng chia sẻ MV "shipper mèo thần tài" trên trang cá nhân. Nữ streamer hy vọng "ẵm trọn" được nhiều deal sale hấp dẫn trong năm mới. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ phấn khích trước giai điệu vui nhộn cùng nhiều chi tiết hài hước trong bài hát.

J-T-Express-RED-Hinh-14-4793-1642224018.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TDWWUHwaQ2YhLBxUdQS3Jg

Theo đại diện J&T Express, sự kết hợp giữa chàng rapper Hà thành và thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh nhằm lan truyền năng lượng tích cực với "hiến kế" về một dịch vụ vận chuyển an toàn đến công chúng.

Không chỉ đảm bảo hàng hóa được chăm sóc kỹ lưỡng, J&T Express còn cam kết về lộ trình và thời gian giao hàng sớm nhất. J&T Express là đối tác chiến lược của nhiều nền tảng mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, đơn vị cũng liên tiếp có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân người tiêu dùng với chuỗi sự kiện Red Tuesday, các hoạt động tương tác.

Xem MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ tại đây.

Được thành lập tháng 8/2015, J&T Express là thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh quốc tế dựa trên công nghệ thông tin và xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay, J&T Express đã có mặt tại Việt Nam và 9 quốc gia khác bao gồm Indonesia, Malaysia, Thái Lan, UAE, Saudi Arabia...

Với khẩu hiệu "Express Your Online Business", J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để theo dõi, hỗ trợ, đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi cho khách hàng của như nâng cao tính kịp thời trong các dịch vụ chuyển phát. Qua đó giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.

Tìm hiểu thông tin mới nhất về J&T Express cũng như các dịch vụ của công ty tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020