Chuyên mục  


Khuya 17/1, Wowy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc. Theo đó, anh cho biết với tư cách một nghệ sĩ Rap, mỗi bài Rap anh làm ra đều được bản thân quý trọng. Wowy cũng cho biết có thể vui vẻ "câu giờ" trong thời gian chương trình gặp sự cố thì được chứ không phải là dạng người mà MC chương trình có thể mời lên để "rap vài câu cho vui". Lão Đại cũng bày tỏ sự tổn thương trước hành động nói trên của 1 MC.

Dòng trạng thái bức xúc của Wowy.

Với tư cách một nghệ sĩ Rap, có thể thấy Wowy rất tôn trọng các thành quả sản phẩm của anh và cảm thấy bị xúc phạm khi bị người khác xem nhẹ. HLV Rap Việt qua đó cũng phản ánh một tình trạng khá thực tế: không hiếm thấy ở 1 số chương trình có sự tham dự của rapper, người dẫn chương trình thường mời các rapper này "rap cho vui" vài câu.

Có thể MC nói trên hoàn toàn không có ý gì xấu nhưng cách thể hiện của người ấy khiến cho Wowy cảm thấy các bản rap của mình giống như một cách để "mua vui" giữa giờ. Hiện danh tính của MC và chương trình mà Wowy đề cập cũng gây tò mò.

Ở dưới phần bình luận, không ít người đồng cảm với dòng trạng thái của Wowy, cho rằng MC làm như thế là kém duyên và không trân trọng sản phẩm âm nhạc của rapper. Cá biệt, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng cho biết mình cũng thường bị bảo "hát vài câu cho vui" nên rất thấu hiểu hoàn cảnh của Wowy.

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến phản biện cho rằng Lão Đại đang làm quá mọi việc lên. Nhiều người cho rằng khán giả có yêu quý và trông ngóng thì MC mới mời Wowy lên rap vài câu để thỏa lòng hâm mộ. Những netizen này còn dẫn chứng việc cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama mời Suboi lên "rap vài câu cho vui" cách đây vài năm tuy nhiên cũng nhận nhiều ý kiến phản biện lại.

Nguồn: FBNV

https://kenh14.vn/wowy-cam-thay-ton-thuong-vi-cach-dan-dat-cua-1-mc-chau-dang-khoa-cung-dong-tinh-nhung-li-do-dua-ra-khien-netizen-tranh-cai-20220118091859283.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020