Chuyên mục  


Tối 16/1, vào đúng dịp sinh nhật của mình, Mỹ Tâm đã tiếp tục tổ chức đêm nhạc My Soul 1981 thứ 2. Xuyên suốt đêm nhạc, nữ ca sĩ đã trình bày những bản hit đình đám do chính cô sáng tác: Mãi yêu, Tình yêu chưa nói, Gặp nhau trong mơ, Nhớ, Sai... Khách mời trong tập này là nhạc sĩ Khắc Hưng.

Không chỉ chinh phục khán giả bởi chính giọng hát đầy tâm tư Mỹ Tâm còn gây ấn tượng với nhan sắc đỉnh cao. Chiếc váy mà NTK Công Trí thiết kế cho Mỹ Tâm càng khiến cô nổi bật khi ngồi hát giữa khu vườn hoa.

Đây cũng là lần hiếm hoi Mỹ Tâm chia sẻ rất nhiều về những kỷ niệm ngày cũ đã giúp cô viết nên nhiều bản tình ca đẹp. Đặc biệt khán giả thích thú khi lắng nghe Mỹ Tâm kể về những rung động với người yêu vào thời điểm đó. Trên sóng livestream Mỹ Tâm còn tự hỏi "Không biết anh ấy nghe xong thấy làm sao nhỉ?" càng khiến netizen thêm phần tò mò.

Chia sẻ về ca khúc "Đừng hỏi em", Mỹ Tâm cho biết lần nào khi thu âm ca khúc này lần nào cô cũng khóc rất nhiều và chính điều này tạo cảm xúc để cô hoàn thành album Tâm 9 - sản phẩm đã lọt Top 10 Billboard thế giới khi phát hành.

Phần đặc biệt khiến chủ nhân đêm nhạc vô cùng bất ngờ khi nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Wowy xuất hiện, mang bánh đến chúc mừng. Mỹ Tâm vui vẻ và hạnh phúc khi được xem đoạn clip người thân trong gia đình, đồng nghiệp và các fan từ khắp mọi miền đất nước gửi những lời chúc thật ấm cúng và xúc động.

Wowy và Phan Mạnh Quỳnh khiến Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ.

Bố mẹ và các thành viên trong gia đình từ Đà Nẵng và Mỹ gửi lời chúc mừng Mỹ Tâm.

Tiếp đó là những lời chúc đến từ các đồng nghiệp: Hà Anh Tuấn, nhạc sĩ Lê Quang, Quang Dũng và Hồng Ngọc.

Ngay lập tức Mỹ Tâm cũng bắt cóc Phan Mạnh Quỳnh và Wowy cùng trình diễn ca khúc "I love you to the moon and back" nằm ngoài kịch bản.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ anh cảm thấy rất tự hào khi được nhiều lần cộng tác cùng đàn chị.

Trong phần 2, Mỹ Tâm tiếp tục chia sẻ cô đã viết ca khúc "Dường như ta đã" khi phát hiện người yêu có nhiều điều giấu giếm làm cô buồn phiền. Người hâm mộ thực sự đã đắm chìm trong giọng hát đầy cảm xúc của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm cũng cho biết cô chắc chắn sẽ thực hiện concert "Tri Âm" tại Hà Nội sau khi khép lại chuỗi đêm nhạc "My Soul 1981".

Nữ ca sĩ lần đầu hát tặng người hâm mộ ca khúc "Chuyện hiển nhiên thôi" mà cô vừa viết cách đây không lâu.

Đêm nhạc "My Soul 1981" lần này cũng đánh dấu 10 năm Mỹ Tâm hát lại ca khúc "Khi tình yêu trở lại" với một bản phối hoàn toàn mới mẻ.

https://afamily.vn/my-tam-bat-ngo-chia-se-ve-nguoi-yeu-khien-netizen-nhao-nhao-20220116214547055.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020