Chuyên mục  


Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Rosé giao lưu và ký tặng người hâm mộ trước khi lên đường trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc chuyến công tác tại Paris. Nữ ca sĩ ghi điểm với thái độ thân thiện, liên tục chuyện trò với fan dù đang bận ký tặng. 

Đáng chú ý, một bạn khán giả đã hỏi Rosé về sản phẩm âm nhạc mới của Lisa: "Bạn thấy MV mới của Lisa như thế nào?". Không chút đắn đo, Rosé liền phản hồi: "I love it. I’m obsessed". (Tạm dịch: Tôi yêu nó. Tôi bị ám ảnh bởi nó).

Câu trả lời của Rosé khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, cho thấy dù đang rất bận rộn với công việc cá nhân nhưng cô nàng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm âm nhạc trở lại của Lisa. Trước đó, trên story trang Instagram cá nhân, giọng ca Gone đã thừa nhận bản thân bị ám ảnh sau khi xem loạt tạo hình "cực chiến" của Lisa trong MV ROCKSTAR. Chưa dừng lại ở đó, Rosé còn trực tiếp để lại bình luận dưới bài đăng của Lisa: "Tự hào về cậu lắm, cô gái của mình".

6dt98jicno1-2je9t6p8g02-tryhti0z723.png

Về Rosé, sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG, vừa qua nữ ca sĩ cũng đã chính thức thông báo về việc gia nhập The Black Label. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ phấn khích khi cho biết cô nàng đang ấp ủ những dự án âm nhạc mới và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. 

Cách đây ít ngày, đoạn clip ghi lại hình ảnh Rosé xuất hiện tại sân bay cho chuyến công tác tại Paris đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Trong clip, nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, vừa di chuyển, Rosé liên tục trò chuyện vô cùng thân thiện với fan. 

Đáng chú ý, một bạn fan đã hỏi Rosé về sản phẩm âm nhạc mới: "Bạn có thể cho mình biết concept của bài hát mới là gì được không?". Câu hỏi của bạn khán giả này chắc chắn cũng chính là tò mò của đa số fan Rosé, bởi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô nàng dưới trướng của The Black Label - công ty chủ quản mới của Rosé.

Nhận được câu hỏi này, Rosé nhẹ nhàng từ chối: "Không được đâu" cùng biểu cảm "cưng xĩu". Bạn fan này không hề buồn vì Rosé không hé lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới, ngược lại còn cho biết sẽ tiếp tục chờ đợi đến khi phía nữ ca sĩ chính thức công bố. 

a9rgnr3xuu1-tcsst2m3132-1q3mtaj5p73.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020