Chuyên mục  


Trên sân khấu biểu diễn tại lễ hội âm nhạc ở Mỹ, Lisa lần đầu trình diễn ca khúc mới - Moonlit Floor. Ca từ bài nhạc khiến khán giả liên tưởng đến bạn trai của cô Frédéric Arnault. Nhiều người tin rằng mỹ nhân Thái Lan đang ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm với bạn trai tỷ phú.

“Chàng trai Pháp mắt xanh khiến em bối rối. Làn da anh luôn mềm mại. Những nụ hôn của anh luôn tuyệt vời. Cách anh biết xoay xở mọi vấn đề. Cả giọng nói phát ra từ đôi môi anh. Hôn em dưới ánh hoàng hôn Paris. Hôn em trên sàn nhà được ánh trăng soi tỏa” - trích lời hát của Lisa.

Ca khúc khiến nhiều fan nghĩ rằng Lisa đã tự viết nhạc gửi tặng Frédéric Arnault.

lisa-1.jpglisa-2.jpg

Khi bản nhạc phát hành, thông tin về tác giả bài hát trở thành chủ đề nóng trên nền tảng Reddit. Một số người thắc mắc Lisa hát về người tình nhưng không tham gia viết hoặc sản xuất bài hát. Nhiều bình luận đánh giá bài nhạc không có gì nổi bật so với các ca khúc phát hành trước đó của cô.

“Làm sao cô ấy có thể dành tặng bạn trai mà thậm chí không viết nổi lời bài hát”, “Đã vậy còn nhờ người khác viết về ‘chàng trai Pháp mắt xanh’ của cô à? Thành thật mà nói thì bản nhạc chán ngắt”… các ý kiến tiêu cực để lại.

Tuy vậy, nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là những bình luận soi mói, nhỏ nhen không cần thiết. “Thực tế vẫn có nhiều ca sĩ hát tình ca về chuyện tình của họ nhưng nhờ người khác chấp bút”, “Lisa đâu có phải là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử có bản tình ca mà cô ấy không tự sáng tác”… fan bênh vực ca sĩ nhóm BlackPink.

Khi hoạt động với BlackPink, Lisa nổi bật bởi khả năng trình diễn và tài vũ đạo, cô thường thể hiện rap cùng Jennie nhưng chưa từng tự viết rap trong các sản phẩm của nhóm.

Thời gian qua, cô gây vướng tranh cãi hát nhép, bị nhiều báo Mỹ “réo gọi” bởi không thể hát live trong các sự kiện âm nhạc lớn tại quốc gia này.

lisa.jpg?width=150Nhạc
Hàng loạt tờ báo Mỹ điểm mặt Lisa (BlackPink)

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020