Chuyên mục  


Hôm 11/6, Lệ Quyên trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu". Trước đó vài ngày, cụ thể là 8/6, Sơn Tùng M-TP cũng tung ra ca khúc “Đừng Làm Trái Tim Anh Đau”.

Tối hôm qua (15/6), Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở TP. Hồ Chí Minh. Nữ ca sĩ cũng có cuộc trò chuyện ngắn cùng truyền thông. Tại đây, khi được hỏi về cảm giác khi ra MV gần thời điểm với Sơn Tùng M-TP, Lệ Quyên đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn.

6yfpyi0x4w1-u3xb2dhixi2-ie4y65sclh3.jpeg

Giọng ca “Giấc Mơ Có Thật" bày tỏ sự ấn tượng trước lượt xem "khủng" mà Sơn Tùng M-TP đạt được với MV mới. Cô dành lời khen cho đàn em: “Đâu phải chỉ mỗi bây giờ mà bao nhiêu năm nay các sản phẩm âm nhạc mà Tùng phát hành đều được khẳng định bằng sức hút riêng của cậu ấy. Tuy nhiên, khán giả của Quyên không giống Tùng và sức hút của Quyên không đặt để ở lượng view”. 

Về việc bị so sánh, Lệ Quyên khẳng định cô hay các nghệ sĩ thế hệ sau như Sơn Tùng M-TP đều đạt thành tựu riêng, có tiếng nói và chỗ đứng riêng, không ai giống ai. “Quyên làm được những điều mà có thể Tùng không làm được. Ngược lại, Tùng cũng sở hữu những thứ mà thế hệ như Quyên không bao giờ có. Chúng ta tận hưởng thành công của mình, trong thế giới của mình và với khán giả của mình”, Lệ Quyên bày tỏ. 

1g8jp2r88a1-s1v7pp1ouz2-k08pm35c233.jpeg

Câu trả lời khéo léo từ Lệ Quyên được cư dân mạng đánh giá cao, dành sự tán thưởng. Nữ ca sĩ không chỉ cho thấy sự tôn trọng với đồng nghiệp mà còn rất tự tin vào con đường âm nhạc của riêng mình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020