Chuyên mục  


Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trình diễn của ca sĩ Lam Trường trong một chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo đó, đêm diễn này của Lam Trường đã gặp phải một sự cố về thời tiết khi trời đổ mưa.

Dù cơn mưa không quá nặng hạt nhưng ít nhiều cũng làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ biểu diễn cũng như khán giả theo dõi chương trình. Tuy nhiên, dù trời mưa nhưng Lam Trường vẫn trình diễn vô cùng nhiệt huyết, hết mình với mong muốn mang đến cho khán giả một tiết mục trọn vẹn. 

Trong đoạn clip được chia sẻ, "Anh Hai" vẫn cho thấy khả năng hát live rất ổn định theo năm tháng, Katy Katy là một bản hit đình đám trong sự nghiệp của Lam Trường, thế nên có thể thấy phía khán giả đã không ngừng hò hét để cổ vũ cho nam ca sĩ, thậm chí nhiều người còn hòa giọng theo ca khúc này. 

1avwhh4nao1-26gsuw1bba2-qqlvn17em23.gif

Bên cạnh phong độ giọng hát tốt, Lam Trường còn khiến khán giả không ngừng xuýt xoa trước ngoại hình trẻ trung, lịch lãm ở tuổi 50. Dù đã bước sang ngưỡng trung niên, nhưng ca sĩ Lam Trường vẫn rất tràn đầy năng lượng trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn. 

Trên trang cá nhân, bên cạnh việc cập nhật hình ảnh chạy show biểu diễn, Lam Trường cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tập luyện thể thao, gym. Nhờ vậy, nam ca sĩ luôn giữ được ngoại hình săn chắc cùng nhan sắc "mãi không chịu già". 

0tpqpl68dq1-rc56ekk6ad2-s896ny8rzx3.jpg

Lam Trường là một trong những ca sĩ chẳng còn xa lạ gì với khán giả yêu nhạc Việt, nam ca sĩ sở hữu loạt hit nổi tiếng như: Mưa phi trường, Katy Katy, Tình thôi xót xa, Lãng quên chiều thu,... Thời điểm cuối thập niên 90 đầu 2000 được xem là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Ở thời điểm hiện tại, Lam Trường đã trở thành người đàn ông của gia đình khi có vợ đẹp, con ngoan. Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc tổ ấm nhỏ. Dù đã trải qua giai đoạn rực rỡ nhất trong sự nghiệp, nhưng Lam Trường vẫn hoạt động rất chăm chỉ khi nhận show đi hát ở các phòng trà, đêm nhạc ấm cúng để gặp gỡ khán giả. 

Bên cạnh đó, các dự án âm nhạc do nam ca sĩ phát hành cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người nghe. Được biết, sắp tới nam ca sĩ sẽ góp mặt trong liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly.

b5h532apfa1-q24ka948ak2-gr9e0b6tvm3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020