Chuyên mục  


Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ ca hát cùng với hai con trên xe trong một buổi chạy show. Trong clip, hai nhóc tỳ nhà Ưng Hoàng Phúc diện trang phục chỉn chu, "hộ tống" bố đi làm.

Trong lúc di chuyển đến điểm diễn, nam ca sĩ đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc Gia Đình Mình cùng với hai con là Quốc Minh và Minh Hà. Đây là bài hát về gia đình được Ưng Hoàng Phúc phát hành như một món quà để dành tặng cho tổ ấm nhỏ của mình, thế nên khi âm nhạc vừa vang lên, hai con của Ưng Hoàng Phúc đã có thể nhận ra đây chính là sản phẩm âm nhạc của bố. 

Siêu mẫu Kim Cương - vợ của Ưng Hoàng Phúc khi cầm máy quay lại khoảnh khắc này đã không giấu được sự vui sướng khi thấy hai con yêu thích ca hát. Mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng hai nhóc tỳ nhà Ưng Hoàng Phúc lại thể hiện khả năng ca hát rất sành sõi, giọng hát của hai bé cũng rất tình cảm khiến người nghe mê mẩn. 

i7zgz9kxep1-w0ei51hith2-yq01kretpy3.gif

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã liên tục để lại bình luận thể hiện sự yêu thích trước tổ ấm nhỏ đầy hạnh phúc của nam ca sĩ. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng cho rằng cả hai bé Quốc Minh và Minh Hà đều sở hữu giọng hát khá tốt do được thừa hưởng từ bố, thế nên rất có khả năng đây chính là hai gương mặt sẽ "nối nghiệp" ca hát của Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là cặp vợ chồng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cả hai đã có với nhau 2 người con chung là bé Quốc Minh và Minh Hà, cậu con trai riêng của Kim Cương là bé Hưng Phát cũng nhận được tình yêu thương từ Ưng Hoàng Phúc. 

kju3xmbw8k1-aag6y690oh2-xr714zmod13.jpg

Trong số 3 người con, Ưng Hoàng Phúc từng cho biết rằng bé Quốc Minh có niềm yêu thích với âm nhạc từ nhỏ. Nam ca sĩ sẵn sàng ủng hộ con trai nối nghiệp nếu bé có đủ đam mê nghệ thuật và sẽ tôn trọng quyết định của con. Từ nhỏ, Quốc Minh đã được vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cho tiếp xúc với âm nhạc như học đàn, học hát để phát triển đam mê. 

ernnr3j20p1-h8ux0sf0vp2-qql5apq5f13.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020