Chuyên mục  


9/6/2024-15/6/2024

Hanbin và TEMPEST mặc áo dài đến Việt Nam

Sáng 13/6, các thành viên TEMPEST có mặt ở sân bay Hàn Quốc để di chuyển đến Việt Nam chuẩn bị cho concert đầu tiên trong sự nghiệp vào tối ngày 15/6. Ai nấy cũng thể hiện rõ được sự phấn khởi, hào hứng. Tại Tân Sơn Nhất, đông đảo người hâm mộ mang theo băng rôn, banner đứng đợi để chào mừng nhóm trở lại Việt Nam sau 6 tháng kể từ lễ hội âm nhạc Hò Dô 2023.

3d9g245an11-z7puk0fhwc2-p18tshktx03.jpegzlidcvyny71-zpiapd2nj12-xkekj9169s3.jpeg

Đáng chú ý, khác với những thành viên còn lại trong nhóm, Hanbin Ngô Ngọc Hưng và Hyeong Seop đã lựa chọn diện áo tấc truyền thống của Việt Nam khi xuất hiện trước truyền thông. Người hâm mộ đều không khỏi thích thú khi nhìn thấy những hình ảnh này. 

Lần quay trở lại này, TEMPEST giữ đúng lời hứa chọn Việt Nam làm điểm khởi hành cho chuyến lưu diễn toàn cầu "World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage].

Jessi bảo vệ Jennie

Khi xuất hiện với vai trò vedette tại một sự kiện thời trang, Jennie trở thành tâm điểm chê bai của cộng đồng mạng. Màn catwalk của thành viên BLACKPINK được nhận xét là xấu và vô hồn, là điểm trừ của show diễn.

Giữa lúc Jennie bị chỉ trích thì mới đây, "chị đại" Jessi đã trực tiếp lên tiếng bảo vệ đàn em. Cụ thể, Jessi đã để lại một bình luận với nội dung: "Jennie là một quý cô thanh lịch và hoàn hảo. Các bạn nên tìm việc gì tốt hơn mà làm thay vì bôi nhọ cô ấy đi".

mzjnxt5dbr1-ghk14jw2ul2-7v4aqlqcsq3.png

Hành động của Jessi nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng người hâm mộ. Là một trong những nữ nghệ sĩ cá tính nhất nhì Kpop, Jessi chưa bao giờ "ngán" việc phải đối mặt với anti-fan.

BTS tái hợp mừng Jin xuất ngũ

Hôm 12/6, Jin chính thức xuất ngũ. Nhân dịp này, tất cả thành viên BTS đã tề tựu, mừng anh cả hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Được biết, BTS sẽ chính thức tái hợp vào tháng 6/2024. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ nhóm nhạc đã lên kế hoạch cho màn comeback của mình trong làng nhạc hay chưa.

bgbki4tt7u1-s8juc6q62n2-8fthwew9hj3.jpeg

Đáng chú ý, Suga đã lộ diện sau khoảng thời gian biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội. Bài đăng cuối cùng trên Instagram cá nhân của Suga là từ tháng 8 năm ngoái, tính đến nay cũng gần tròn 1 năm yên ắng. 

Sau khi xuất ngũ, Jin cũng tổ chức sự kiện đặc biệt để gặp gỡ người hâm mộ của mình sau thời gian dài xa cách. Nam thần tượng biểu diễn và có phần ôm trực tiếp để bày tỏ tình cảm với khán giả. 

Kang Daniel thông báo đóng cửa công ty

Kang Daniel thông báo đóng cử Konnect Entertianment qua bài đăng trên trang web. Đây là công ty được chính nam thần tượng thành lập để hỗ trợ cho hoạt động solo của mình sau khi rời Wanna One.

Chuyện Kang Daniel đóng cửa công ty bắt nguồn từ những mâu thuẫn nội bổ xảy ra trong thời gian gần đây. Trước đó, Kang Daniel đã nộp hồ sơ khiếu nại lên Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Seoul để chống lại ông A - một cổ đông lớn của công ty Konnect Entertainment.

id1brgse9e1-fcu6t8t9fk2-ixvwn4clds3.jpeg

Trong tài liệu được gửi đi, ông A bị tố cáo về tội giả mạo tài liệu cá nhân trị giá 10 tỷ won, biển thủ và vi phạm lòng tin, vi phạm Đạo luật Thông tin mạng và Truyền theo Bộ luật Hình sự.

Ông A được cho là đã lợi dụng danh nghĩa cổ đông lớn nhất của Konnect Entertainment để trộm con dấu và tên để mua bán hợp đồng phân phối âm nhạc trị giá 10 tỷ won. Việc này đã khiến cho công ty Konnect Entertainment chịu nhiều tổn thất về mặt tài chính.

Lisa (BlackPink) phá kỷ lục của Jungkook (BTS)

Tối ngày 6/6, giọng ca "Money" khiến người hâm mộ trên toàn thế giới thích thú khi đăng tải video đầu tiên lên tài khoản TikTok cá nhân mới lập. 

Đáng chú ý, chỉ sau 2 giờ 18 phút kể từ lúc Lisa mở công khai tài khoản này, cô nàng đã chính thức đạt 1 triệu người theo dõi. Theo đó, Lisa trở thành là thần tượng Kpop chinh phục cột mốc này nhanh nhất, vượt qua kỷ lục mà Jungkook (BTS) nắm giữ trước đó là 2 giờ 36 phút.

y6nwbjssjy1-xnw8876kw02-hukjvf7z7e3.jpeg

Ngoài ra, Lisa cũng trở thành nữ nghệ sĩ được theo dõi nhiều nhất trên TikTok trong vòng 24 giờ đầu tiên lập tài khoản với 4,98 triệu followers, phá kỷ lục mà ngôi sao người Ấn Độ Deepika Padukone sở hữu (3,2 triệu followers). Hiện tại, kênh TikTok của Lisa đã có hơn 6 triệu người theo dõi, hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng mạnh vào thời gian tới nếu nữ thần tượng hoạt động thường xuyên. 

Chen, Baekhyun và Xiumin khởi kiện lại SM Entertainment

Đại diện Pháp lý của CBX (Chen, Baekhyun và Xiumin) đã chính thức thông báo về việc khởi kiện ngược lại SM Entertainment. Trong văn bản được gửi đi, đại diện CBX đã nhấn mạnh vào 3 nội dung bao gồm:

Phản hồi từ SM chính là một vụ kiện tụng: Phía BCX chỉ ra sự bất công trong việc SM yêu cầu 10% doanh thu trong khi không giữ lời hứa về phí phân phối 5,5%. Sau những thương lượng không thành công, SM đã đệ đơn khởi kiện CBX. Đại diện Pháp lý CBX ví von hành động này giống như một "thanh kiếm hành động pháp lý đáng sợ".

Phía CBX sẽ nỗ lực hết sức: Vì SM Entertainment đã đệ đơn kiện nên phía CBX cũng sẽ công bố tất cả nội dung đàm phán trước đó và sẽ có những hành động tích cực. Phía CBX hiện đang chuẩn bị tác thủ tục Pháp lý để nộp lên Ủy ban Thương mại Công bằng, nhằm chỉ ra những sự bất công trong các bản hợp đồng độc quyền.

Nhắn gửi tới người hâm mộ: CBX dành lời cảm ơn đến cộng đồng người hâm mộ vì đã đồng hành. Trong tương lai, CBX sẽ giảm thiểu tối đa các phát ngôn liên quan đến vụ tranh chấp và sẽ giải quyết hiệu quả trong âm thầm.

ncictj76p61-k8t7ix23pf2-ezx9otbb903.jpg

Lai Guan Lin giải nghệ

Trên trang cá nhân, Lai Guan Lin (Lại Quán Lâm) đã thay đổi hình đại diện sang màu đen, đồng thời đăng tải bài viết có nội dung: "Sau nhiều lần cân nhắc, tôi sẽ thay đổi đường đua. Dựa trên những thay đổi trong kế hoạch nghề nghiệp, tài khoản này từ giờ sẽ do nhân viên quản lý”. (theo trang Ký Giả Trung Hoa). 

uy1t02fm6e1-k3p7ojm2xt2-p9js8mpcjh3.jpeg

Lai Guan Lin giải nghệ? 

Theo một số trang tin tổng hợp, cư dân mạng cho rằng câu “thay đổi đường đua” có ý ám chỉ đến việc giải nghệ. Đáng chú ý, lượng người theo dõi Lai Guan Lin trên mạng xã hội đang giảm dần. Các khán giả lâu năm cũng bắt đầu rời khỏi cộng đồng fan vì cảm thấy không được tôn trọng. Thông tin Lai Guan Lin rời khỏi làng giải trí thu hút nhiều sự chú ý.

Lai Guan Lin sinh năm 2001, được biết đến rộng rãi sau khi tham gia show sống còn nổi tiếng “Produce 101” mùa thứ hai do kênh Mnet Hàn Quốc thực hiện. Anh chàng thành công ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc dự án Wanna One.

jsb09zcun81-ptrjs2v4uh2-ugho55kizy3.jpeg

Một số MV Kpop ra mắt tuần qua:

MV "ABCD" của Nayeon (TWICE)

MV "Show Time" - SUPER JUNIOR

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020