Chuyên mục  


Không phải một sáng tác hoàn toàn mới, "Trái đất ôm Mặt trời" từng được Kai Đinh ra mắt vào ngày 18/12/2023 kết hợp cùng Hoàng Thuỳ Linh và Grey D. Ở thời điểm đó, Amee đã từng cover đoạn điệp khúc của "Trái đất ôm Mặt trời" và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng, nhiệt tình bình luận yêu cầu “chính chủ” Kai Đinh sản xuất thêm một phiên bản có Amee góp giọng.

Kai Đinh cho biết: “Phiên bản kết hợp với Amee sẽ mang đến không gian khác với bản gốc cùng chị Hoàng Thuỳ Linh. "Mặt trời" do chị Linh thể hiện có tinh thần bí ẩn, quyền lực và mở ra không gian vũ trụ rất rõ. Trong khi đó, phiên bản của Amee lại là sự gần gũi, giản dị và mộc mạc. 2 phiên bản đúng nghĩa là "mùa đông" và "mùa hè". Kai hi vọng phiên bản này sẽ được khán giả yêu mến như phiên bản chính thức”.

photo-2-17199072331332064121331.jpg

Kai Đinh chiều lòng khán giả, phát hành ‘Trái đất ôm Mặt trời’ phiên bản kết hợp cùng Amee

Ngay sau khi phát hành, "Trái đất ôm Mặt trời" phiên bản mới đang nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận của YouTube, cộng đồng mạng hào hứng dành lời khen cho giọng hát nhẹ nhàng, trong sáng cùng thần thái xinh đẹp của Amee khi đứng chung với Kai Đinh và Grey D. Cách hát ấm áp, đầy cảm xúc và mang năng lượng tươi mới, ngọt ngào của Amee tựa như kể câu chuyện về mối tình đầu, khiến người nghe liên tưởng đến âm nhạc trong những bộ phim thanh xuân vườn trường. Màn trở lại ấn tượng của Amee thông qua dự án của Kai Đinh càng làm người hâm mộ “rần rần” thúc giục nữ ca sĩ sớm trở lại Vpop chính thức sau 3 năm im ắng.

"Trái đất ôm Mặt trời" là một sáng tác được Kai Đinh ấp ủ suốt 6 năm cho đến khi hoàn thành ca khúc để làm nên dự án #Ôm2, tiếp nối thành công của bản hit "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" từng ra mắt tháng 12/2022. Thông qua ca khúc, Kai Đinh muốn gửi gắm thông điệp về một tình yêu vô điều kiện, tựa như hình ảnh "Trái đất" cố gắng nhìn về phía "Mặt trời", ôm lấy ngọn lửa đang cháy rực rỡ một cách chân thành.

photo-1-1719907229898966931269.jpg

MV chính thức của "Trái đất ôm Mặt trời" từng lọt Top Trending Music của YouTube Việt Nam khi ra mắt vào cuối năm 2023. Đồng thời, ca khúc cũng chứng minh độ bắt tai không thể chối từ khi trụ No.2 trong Top 100 Ca khúc được nghe nhiều nhất của Apple Music, No.9 trong Top 50 Ca khúc được nghe nhiều nhất của Spotify.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020