Chuyên mục  


Đúng 16 giờ chiều ngày 25/1 (giờ Việt Nam), Kyuhyun (Super Junior) đã chính thức trở lại với MV Love Story. Đây là ca khúc cuối cùng nằm trong dự án 4 mùa của nam ca sĩ, thể hiện câu chuyện tình yêu sâu lắng và nhẹ nhàng của cặp đôi yêu nhau. Bài hát thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, kết hợp cùng giọng ca đầy tình cảm và day dứt của cậu út Super Junior đã chạm đến trái tim của người hâm mộ.

MV Love Story - Kyuhyun (Super Junior)

MV Love Story có sự tham gia của diễn viên Chae Soo Bin và Gong Myung - anh trai của thành viên Doyoung nhóm NCT 127. Đây là câu chuyện xoay quanh 1 cặp đôi đi đến quyết định chia tay mối tình đẹp của mình.

Chae Soo Bin và Gong Myung là 2 diễn viên xuất hiện trong MV Love Story của Kyuhyun

Giọng ca đầy da diết của Kyuhyun đã chinh phục hoàn toàn người nghe

Kyuhyun chia sẻ về Love Story: "Ban đầu tôi dự định hoàn thành dự án này vài tháng sau. Nhưng sau khi nghe Love Story, tôi đã thay đổi quyết định và quyết định sử dụng nó làm ca khúc cuối cùng cho dự án của mình".

Anh chàng giải thích thêm: "Bản ballad này nói về những cảm xúc mà mọi người có khi lướt qua một cuốn tiểu thuyết lãng mạn mà họ đã đọc trong quá khứ, ngay sau khi chia tay những người thân yêu của mình. Họ có thể có những cảm xúc khác so với trước đây vì chắc chắn họ đã phải trải qua rất nhiều điều trong thời gian đó. Ca từ sâu lắng và thơ mộng của bài hát nói về những cảm xúc này đặc biệt chạm đến trái tim tôi, vì vậy tôi nghĩ sẽ rất tuyệt khi kết thúc dự án bằng Love Story".

"Mỗi ca khúc đều có phần kết, giống như một cuốn tiểu thuyết", Kyuhyun nói. "Những ai thích đọc sách có thể sẽ thấy thích thú mini album của tôi vì nó có cốt truyện kết nối tất cả sáu bản nhạc".

Love Story được xem là hồi kết cho 1 tình yêu lãng mạn

Giao lưu với người hâm mộ Việt để quảng bá ca khúc, Kyuhyun còn vô cùng "trendy" khi sử dụng câu nói viral "Hong bé ơi" để trả lời nhiều câu hỏi phỏng vấn. Anh chàng quả không hổ danh là "chàng rể Việt Nam".

Kyuhyun bắt trend "Hong bé ơi" vô cùng đáng yêu

Nguồn: SMTOWN Vietnam

https://kenh14.vn/em-ut-super-junior-tung-mv-ballad-so-truong-gay-chan-dong-khi-bat-trend-hong-be-oi-cua-viet-nam-20220125205302651.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020