Chuyên mục  


Cuối tuần qua, Dua Lipa là một trong những nghệ sĩ “đinh” xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Glastonbury 2024. Nữ ca sĩ khuấy động sân khấu Pyramidbằng loạt bản hit làm nên tên tuổi, đặc biệt là màn kết hợp bất ngờ với Kevin Parker trong ca khúc "The Less I Know The Better" của ban nhạc Tame Impala.

Tuy nhiên, sau những sân khấu đầy bùng nổ, khán giả bất ngờ đặt nghi vấn liệu Dua Lipa có thật sự hát live hay không bởi mọi thứ diễn ra quá trơn tru, không tì vết.  

trxmkpv42f1-qt2l8jv7q62-5qw9hdhnvs3.jpeg

Mạng xã hội xuất hiện những bình luận cho rằng màn trình diễn của cô "quá hoàn hảo để có thể gọi là biểu diễn trực tiếp". Một số người xem qua truyền hình còn nhận thấy giọng hát của Dua Lipa không đồng bộ với hình ảnh. Vì thế, họ nghi ngờ nữ ca sĩ đã hát nhép.

Tuy nhiên, đích thân Dua Lipa đã lên tiếng bác bỏ những cáo buộc trên. Khi được phóng viên phỏng vấn, nữ ca sĩ thẳng thắn tuyên bố: "Tôi không hát nhép". Phản ứng nhanh chóng, dứt khoát khẳng định sự chuyên nghiệp và thái độ tôn trọng khán giả của Dua Lipa. 

2ibq7sgav81-ew27601ocj2-jv9yctjpxu3.jpeg

Glastonbury là một trong những lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất thế giới, mang tính biểu tượng được tổ chức hàng năm ở Anh và thu hút hàng triệu người hâm mộ. Ngoài Dua Lipa, sự kiện năm nay còn có sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám như ban nhạc Coldplay, SZA, Shania Twain, Avril Lavigne, Camila Cabello... Đặc biệt, nhóm nhạc SEVENTEEN đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng này. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020