Chuyên mục  


BB Trần tên thật là Trần Phan Quốc Bảo. Không chỉ nổi tiếng ở vai trò diễn viên hài, BB Trần còn được biết đến là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với lượng theo dõi trên Youtube là gần 1,5 triệu người và khoảng 1,8 triệu người theo dõi trên Facebook.

Từ chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, BB Trần có lượng công chúng yêu mến ngày một nhiều hơn.

Nhìn ngoài chất chơi, nổi loạn nhưng ở nhà rất ngoan hiền

Mới đây, BB Trần đã có những chia thú vị về bản thân, sự nổi loạn, sai lầm trong quá khứ và con người hiện tại.

zbb.jpgBB Trần.

Nam diễn viên kể: “Ở trong nhà, tôi là đứa con rất hiền, rất ngoan dù bên ngoài nhìn tôi rất chất chơi. Gia đình tôi là một gia đình vô cùng truyền thống. Ngày xưa, tôi không được để tóc bổ đôi, không được cắt đầu đinh, chỉ để tóc 7-3, không bấm lỗ tai, không xăm mình, không nhuộm tóc.

Nhưng tôi là đứa tiên phong trong nhà đi trái ngược lại tất cả những truyền thống đó. Tôi nhuộm tóc, để tóc dài, cắt đầu đinh, xăm mình, bấm lỗ tai. Tôi làm đủ hết nhưng ở nhà, tôi một tiếng cũng dạ thưa, hai tiếng cũng dạ thưa, rất nghe lời người lớn và rất nhẹ nhàng.

Tuy nhiên bản chất bên trong của tôi lại cực kỳ nổi loạn. Tôi thích làm những thứ khùng điên mà không ai nghĩ tới. Nói chung là hai hình ảnh trái ngược hoàn toàn”.

Nam diễn viên cũng tâm sự, lúc trước anh rất thích khoe khoang. Làm gì cũng phải khoe cho mọi người biết. BB Trần chia sẻ: “Lúc trước tôi rất thích khoe thành tích, khoe quá trình. Mình làm gì cũng phải khoe cho mọi người thấy là mình đang làm cái đó.

Nhưng trải qua nhiều chuyện, tôi thấy mình không nên như vậy. Để mọi người thấy kết quả rồi thấy quá trình chứ thấy quá trình mà không thấy kết quả thì sẽ hụt hẫng lắm.

Tôi thích câu nói ít làm nhiều. Không nên khoe quá nhiều, cứ làm đi, thành công rồi khoe cũng không muộn. Khoe quá trời mà làm không được lại bị người ta chửi”.

zbb1.jpgBB Trần ngày càng được yêu mến từ sau Anh trai vượt ngàn chông gai.

zbb2.jpgNam diễn viên thừa nhận mình đã trưởng thành và chững chạc hơn sau nhiều chuyện.

“Tôi biết ơn cái cảm xúc khi mình thấy hổ thẹn”

Nói về lần vạ miệng của mình vào năm 2020. BB Trần cho biết thời điểm đó, cộng đồng mạng đều lên tiếng chỉ trích nhóm 20 du khách Hàn Quốc và đài truyền hình YTN News của nước này chê bai khu cách ly và bánh mì Việt Nam thì BB Trần lại gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội khi đăng dòng trạng thái bảo vệ Hàn Quốc và chê cách ứng xử của người Việt.

Nhắc về câu chuyện 4 năm trước, nam diễn viên bày tỏ: “Câu chuyện đó là lần vạ miệng của tôi trên mạng xã hội, cũng có thể coi là drama rần rần một thời. Ngay lúc đó, tôi không nhìn ra sự việc. Tôi bảo thủ, bốc đồng dù 29 tuổi rồi. Tôi luôn nghĩ mình làm đúng, không sai.

Nhưng khi mọi chuyện qua rồi, mình nhìn lại và thấy rằng, mình bảo vệ chính kiến bản thân hơi quá. Có những cái sai mình phải biết xử lý ngay chứ đừng để nó ngày càng lớn.

Câu chuyện của tôi ngày càng lớn là vì lúc đó mình ngông, không lên tiếng xin lỗi liền. Mình nghĩ mình đúng mà. Tới khi nó ảnh hưởng đến sự nghiệp, cuộc sống, gia đình của mình thì đã quá muộn rồi.

Trải qua 4 năm, tới giờ vẫn có nhiều người nhắc lại chuyện đó. Lúc đầu tôi trách người ta, sao cứ lôi quá khứ ra nói hoài khi mình đã thay đổi suy nghĩ, thay đổi bản thân rồi.

Nhưng giờ tôi nghĩ khác. Tôi không có quyền bắt người ta tha lỗi cho mình. Tôi là người làm sai mà. Mình nhận lỗi là việc của mình, còn người ta có tha thứ hay không là của người ta. Mình không có quyền đó. 10 năm nữa, người ta vẫn nhắc thì mình vẫn phải chịu vì mình là người gây ra lỗi lầm đó.

Cho nên tôi thấy chỉ cần mình nhận ra cái sai, sửa chữa nó và thay đổi bản thân tốt hơn, làm những việc tốt cho bản thân, gia đình, xã hội là được chứ không cần để ý tới quá khứ”.

zbb3.jpgAnh thừa nhận sai trong vụ vạ miệng hồi năm 2020. Anh cũng biết ơn scandal đó để mình trưởng thành hơn.

BB Trần cũng bày tỏ sự biết ơn với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, dù là những điều không hay. Anh nói: “Tôi biết ơn mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình. Nó phải xảy ra thì mình mới biết cách xử lý những thứ tiếp theo.

Tôi biết ơn cái cảm xúc khi mình thấy hổ thẹn. Tôi biết ơn vì mình nhìn nhận ra nó sớm để biết cách cải thiện bản thân và cố gắng hơn nữa. Ví dụ, vụ vạ miệng trong quá khứ, nếu tôi biết hổ thẹn sớm thì mọi chuyện có thể vẫn xảy ra nhưng không tới mức như vậy.

Mọi người thường sợ cảm xúc tiêu cực nào đó trong cuộc sống nhưng tại sao phải thế? Nó chỉ là gia vị của cuộc sống thôi. Mình phải có buồn vui, giận hờn, yêu ghét, đó là bản chất của con người.

Giống như bạn tôi sau cuộc tình tan vỡ, bạn rất sợ đau khổ. Tại sao phải sợ đau khổ? Mình phải trải qua đau khổ mới thấy hạnh phúc chứ. Không lẽ cứ sống cuộc sống lơ lửng suốt đời”.

bb-tran.jpg?width=150Nhạc
Hành trình biến hóa như tắc kè hoa của BB Trần tại Anh trai vượt ngàn chông gai

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020