Chuyên mục  


Mới đây, phóng viên của Entertainment Tonight đã bắt gặp bạn trai cũ của Taylor Swift - Matty Healy - trên đường phố. Ngay lập tức, anh đã tiến đến và hỏi Matty: "Này, anh đánh giá thế nào về ca khúc diss của Taylor Swift dành cho anh so với 30 ca khúc còn lại?". Matty Healy hoang mang hỏi lại: "Bài hát diss dành cho tôi ư?".

Sau đó, Matty cho biết: "À tôi chưa nghe nhiều lắm (album đó). Nhưng tôi chắc chắn rằng nó rất hay!". Phản ứng của Matty Healy được fan Taylor Swift đánh giá cao cũng như bày tỏ sự bất ngờ khi anh dường như chỉ quan tâm đến chất lượng âm nhạc, không để các chuyện cá nhân xen vào.

Matty Healy phản hồi về "diss track" mà Taylor Swift dành cho anh.

Trong album mới của Taylor Swift - The Tortured Poets Department - khán giả phát hiện ra rằng hóa ra nó không chỉ dành cho Joe Alwyn. Album có khá nhiều track được viết cho cả Matty Healy, trong đó tiêu biểu nhất là title track - The Tortured Poets Department. Cụ thể, fan Taylor Swift đặc biệt quan tâm đến phần lời bài hát của ca khúc khi đề cập trực tiếp đến cái tên Charlie Puth, nguyên văn phần lời bài hát được đề cập như sau: "You smoked and ate seven bars of chocolate/ we declared Charlie Puth should be a bigger artist / I scratch your head, you fall asleep / Like a tattooed Golden Retriever,”

Theo nhiều giả thiết và "điều tra" kĩ lưỡng từ các fan cứng Taylor Swift, phần lyrics này dường như không đề cập đến câu chuyện tình với Joe Alwyn. Nó cũng được viết ra cho một anh người yêu cũ khác của Taylor Swift - Matty Healy của nhóm nhạc The 1975. Matty Healy có thể xem là một trong những người yêu cũ bị ghét nhất của Taylor Swift, là mối tình đến với cô ngay sau khi chia tay Joe Alwyn và trước Travis Kelce của hiện tại. Anh chàng có tính tình bốc đồng, thường xuyên gây họa trên sân khấu với loạt hành động và phát ngôn thiếu suy nghĩ, thậm chí còn có dấu hiệu kì thị LGBT và phụ nữ. Cả hai được cho là từng kín đáo hẹn hò vào năm 2014 và sau đó là năm 2022.

Taylor Swift - The Tortured Poets Department

"You smoked and ate seven bars of chocolate" (nghĩa đen: Anh hút thuốc và ăn bảy thanh sô cô la). Theo suy luận của fan Taylor Swift, họ chỉ ra nhóm nhạc The 1975 vào năm 2013 từng ra mắt ca khúc mang tên Chocolate với từ "chocolate" hàm ý chỉ một chất gây nghiện. Album của Taylor Swift có nhiều từ ngữ người lớn, nhiều hàm ý sâu xa và cách dùng từ phức tạp nên đây cũng có thể là một cách hiểu.

"We declared Charlie Puth should be a bigger artist" (Chúng ta tuyên bố Charlie Puth nên là một nghệ sĩ lớn hơn). Câu này có thể hiểu rằng: câu chuyện về Charlie Puth là một trong những chủ đề được Taylor Swift và Matty Healy thường trò chuyện khi họ còn quen nhau. Trong những cuộc trò chuyện đó, Taylor Swift thừa nhận Charlie Puth lẽ ra nên là một cái tên lớn hơn, được nhiều người biết đến hơn và thành công hơn.

photo-1-1714107411870605210030.jpg

Taylor Swift bên chiếc "red flag" di động Matty Healy.

https://kenh14.vn/ban-trai-cu-cua-taylor-swift-phan-ung-the-nao-khi-biet-nu-ca-si-diss-minh-trong-album-moi-20240426120237084.chn

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020