Chuyên mục  


Sau 2 tuần im hơi lặng tiếng, tối qua Nguyễn Trọng Hưng bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện Âu Hà My giả mang thai. Anh cho hay cặp đôi đã ly thân từ nhiều tháng trước và quyết định ly hôn vào ngày 24/6 trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình.

Cũng trong tâm thư, anh cho hay không có chuyện nợ gia đình vợ 1 tỷ. Trước đó, mẹ của Hà My đã đưa 200 triệu để con rể trả nợ và tuyên bố cho đứt không cần hoàn lại.

Không lâu sau đó, chị gái và cháu của Trọng Hưng cũng lên tiếng tố cô giáo hot girl sống giả tạo, cư xử không phải phép với gia đình nhà chồng. Trước lời cáo buộc, Hà My đã có động thái đáp trả.

9X lần lượt đăng 2 story Facebook: “Phút 90 giờ mới bắt đầu” hay “Cộng đồng mạng vẫn thông minh thực sự. Yêu tất cả mọi người. Có gan viết thì có gan mở bình luận ra đi ba bạn, khóa làm gì, chưa đến phút bù giờ đâu. Xanh chín như bài post của mình xem nào”.

Những phản ứng của Hà My khi bị chồng và gia đình chồng cáo buộc sống giả tạo.

Cũng trong tối qua, khi bị chồng cũ cáo buộc, nữ giảng viên hot girl đã có những chia sẻ về vấn đề này. Cô cho hay: "Đoạn video trên Facebook, tôi đang giữ trong tay bản gốc. Ngoài ra những thông tin khác, tôi đã chuẩn bị luật sư. Nếu Hưng đã nói như vậy và lôi con của tôi ra thì luật pháp sẽ vào cuộc".

Hà My khóa bình luận công khai để tránh việc bị tổng tấn công.

Khi dân mạng đang tò mò về những diễn biến tiếp theo thì mới đây Hà My có động thái gây chú ý. Cụ thể, khi soi vào trang cá nhân người xem dễ dàng nhận ra cô đã khóa bình luận công khai.

Loạt ảnh Hà My khoe đi đánh golf trước ngày tố chồng ngoại tình đã biến mất.

Bài tố chồng cũ ngoại tình và loạt ảnh đi chơi golf trước đó của nữ chính đã bay màu. Đặc biệt, loạt bình luận liên quan đến Trọng Hưng trên Facebook của Âu Hà My cũng không cánh mà bay, tiêu biểu là comment nhắn nhủ người cũ trả nhẫn kim cương được bố mẹ vợ tặng lúc đám cưới.

Bình luận đòi nhẫn của Hà My cũng bốc hơi.

Hình ảnh liên quan đến việc Trọng Hưng tặng quà cũng không còn.

Hiện trang cá nhân của nữ giảng viên trở về "nguyên bản" như chưa từng có vụ ồn ào xảy ra. Dân mạng đang rất thắc mắc trước hành động này của 9X.

Yolo
Âu Hà My dọa kiện ra tòa, Nguyễn Trọng Hưng: Ra tòa sẽ 3 mặt 1 lời, cần bằng chứng sẽ có

Hóng Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020