Chuyên mục  


doi-tuyen-1.jpg Không phải mẫu trung vệ to cao nhưng Dương Thanh Hào, cầu thủ gốc Quy Nhơn sinh năm 1991 luôn gây ấn tượng với khán giả yêu bóng đá. Năm 2016 dưới thời HLV Miura, Dương Thanh Hào được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam. Năm 2018, HLV Park Hang-seo điền tên Thanh Hào vào danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup. Hai lần chấn thương khiến anh không thể có mặt nhưng tên tuổi của Dương Thanh Hào luôn ghi dấu ấn bởi những cống hiến của anh, đặc biệt cho CLB Than Quảng Ninh.

doi-tuyen-2.jpg Ngoài đời thường, Dương Thanh Hào là một chàng trai vô cùng điềm đạm, chín chắn. Anh đã có một mối tình sâu đậm với Julia Nguyễn - một hot girl Quảng Ninh. Cặp đôi nên duyên vợ chồng khi con trai đầu lòng chào đời. Nhưng ít ai biết trước đó, Julia Nguyễn từng có một cô con gái lớn. Nhờ tình yêu chân thành với cả hai mẹ con mà chàng trung vệ 9X đã chiếm trọn vẹn trái tim mẹ đơn thân xinh đẹp. Bước qua nhiều khó khăn, giờ đây, cặp đôi đã có một gia đình hạnh phúc. Trong ảnh là hình ảnh mới nhất của cặp đôi dự lễ cưới cầu thủ Quang Hải.

doi-tuyen-3.jpg Mới đây, vợ chồng trung vệ Dương Thanh Hào khoe tổ ấm mới đang trong quá trình hoàn thiện tại Quảng Ninh. Theo đó đây là "mái ấm" tâm huyết của Dương Thanh Hào và vợ Julia Nguyễn.

doi-tuyen-4.jpg Theo tìm hiểu căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện bản thiết kế và chuẩn bị xây dựng tại Quảng Ninh. Ngôi nhà được thiết 5 tầng với tông màu bên ngoài chủ đạo là trắng.

doi-tuyen-1.jpeg Phía bên trong vợ chồng trung vệ này chọn tông màu nâu, sàn gỗ.

doi-tuyen-2.jpeg Đặc biệt phòng khách được thiết kế rất rộng rãi sẵn sàng tiếp đòn dàn cầu thủ đến chơi nhà.

doi-tuyen-3.jpeg Đáng chú ý, còn có không gian dành riêng để các sản phậm đồ uống để hai vợ chồng có thể "chill chill" cùng nhau mỗi dịp chàng cầu thủ không phải thi đấu.

hai.jpg?width=150Yolo
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón rồng vàng

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020