Chuyên mục  


Chiều 17/4, ông Đ.N.A. (52 tuổi, ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết: “Tôi đang làm thủ tục cho con gái Đ.T.N.L. (12 tuổi) sinh con tại bệnh viện”.

avatar1713352773570-17133527740871563779013.jpg

Bé gái đang mang thai chờ mổ sinh. Ảnh: Q.P.

Bố bé gái cho biết, năm 2013, do cuộc sống khó khăn nên vợ ông bỏ nhà đi, để lại cho ông nuôi 2 con (một cháu sinh năm 2009 và cháu Đ.T.N.L.). Gia đình ông là hộ nghèo của địa phương.

"Vào đầu năm 2024, tôi nhận thấy con gái bụng to hơn bình thường. Khi kiểm tra thì bất ngờ biết cháu L. đã có thai. Sau đó, tôi dẫn con gái đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo vụ việc”, ông A. chia sẻ.

Theo ông A., qua lời kể của con, ông biết L. bị người đàn ông hàng xóm tên V. xâm hại nhiều lần.

Lợi dụng những khoảng thời gian vào buổi chiều khi ông A. đi làm, ông V. đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu L.

Để có tiền nuôi con, ông A. phải đi làm nhiều công việc chân tay, chạy xe ôm.

Mới đây, ông A. được nhận vào làm việc tại một công ty quảng cáo với mức lương khá hơn. Nhưng từ khi xảy ra sự việc con gái mang thai, ông A. buộc phải nghỉ làm để có nhiều thời gian hơn chăm sóc con.

"Gia đình mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm đối tượng xâm hại tình dục con gái tôi”, ông A. nói.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Tam Hiệp cho biết, sau khi nhận được thông tin từ nhà trường nơi cháu L. theo học, lãnh đạo xã đã đến thăm hỏi, động viên cháu và gia đình, đồng thời cử cán bộ y tế xã thường xuyên đến kiểm tra sức khỏe cho cháu.

"Hiện Công an huyện Thanh Trì đang vào cuộc điều tra vụ việc, quan điểm của UBND xã là xử lý nghiêm đối tượng làm hại cháu Đ.T.N.L.", vị lãnh đạo xã Tam Hiệp cho biết.

Lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái Đ.T.N.L. (12 tuổi) bị hiếp dâm dẫn đến mang thai.

Cơ quan cảnh sát điều tra cũng ra quyết định ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm trong vụ án. Tuy nhiên, danh tính người này chưa được công bố.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020