Chuyên mục  


Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Vào ngày này, bất cứ cô dâu nào cũng muốn trang điểm thật nổi bật, diện những bộ váy lộng lẫy khoe trọn nét đẹp cơ thể.

Thế nhưng mới đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về màn ăn mặc của một tân nương. Khoảnh khắc ghi lại, nữ chính diện chiếc váy đỏ nổi bật. Và điểm gây chú ý chính là phần khoét xẻ phía sau.

Cô để lộ toàn bộ khoảng lưng trần cùng hình xăm lớn phía bên tay trái. Nhìn khung cảnh tiệc cưới, người xem phần nào đoán được cặp nam và nữ chính có gia thế không phải dạng vừa.

Nàng dâu mới đã đi từng bàn tiệc mời rượu và gửi lời cảm ơn sự có mặt của quan khách.

Ở phần bình luận bài đăng, trong khi một số khen đẹp, số khác lại cho rằng việc ăn mặc như vậy là không nên. Bởi đám cưới sẽ còn có rất nhiều người lớn tuổi nên làm như vậy sẽ có nhiều đánh giá không hay.

Trước đó cũng xuất hiện không ít trường hợp mặc hở gây tranh cãi. Hình ảnh cô dâu tên Rochelle (đến từ Mỹ) mặc áo 2 dây, toàn bộ phần lưng và vòng 3 đều "thả rông" cùng các cô gái khác thực hiện bài nhảy sexy trước mặt quan khách và chú rể từng nhận vô số gạch đá.

Vì ham diện váy cúp ngực khoe vòng 1 khủng, một cô dâu đến từ Trung Quốc suýt rơi cả đôi gò bồng đào ra ngoài.

Cô dâu người Úc chọn cho mình một chiếc váy ren khá cầu kỳ, tay được may dài nhìn kín đáo. Thế nhưng, phần ngực được cắt xẻ táo bạo nên trong lúc bất cẩn, nữ chính đã lộ ảnh như tụt cả vòng 1.

Một cô dâu còn chơi lớn, diện bikini sánh bước bên chú rể. Vừa đi, cô còn trò chuyện vui vẻ trước sự chứng kiến của quan khách.

Ngoài cô dâu, trước đó dân mạng Đài Loan cũng từng sốc toàn tập về một  dàn phù dâu mặc sườn xám khoe vòng 3 đứng ở cầu thang. Nhiều người cho rằng, khi chụp bức ảnh trên tất cả đều không mặc nội y.

Yolo
MC nổi tiếng VTV bị người lạ đòi tiền trăm triệu, nguyên nhân gây sốc

Hóng Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020