Chuyên mục  


Xuất phát cùng là streamer trong một công ty, có tính cách hợp nhau, Quỳnh Alee và Gấm Kami sớm trở thành cặp bài trùng. Thường xuyên góp mặt trong những video trên kênh đối phương. Sở hữu ưu điểm khác nhau nhưng khi hợp tác làm clip chung, cả hai khiến người xem không ngừng cười với những trò "troll" lầy lội.

zgk.jpg

Dù không phải chị em ruột song Gấm Kami và Quỳnh Alee cực kỳ thân thiết chẳng khác nào hình với bóng. Có thời điểm, cả hai đã xác lập trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân, không ngại dành những lời yêu thương cho nhau.

zgk1.jpg

Hiện tại, hai nữ streamer đã tìm được định hướng phát triển phù hợp với mình, ít xuất hiện chung chứ không thường xuyên như trước. Chưa kể, cuộc sống mới, đời sống tình cảm cá nhân cũng phức tạp hơn trước, lại có khoảng cách địa lí nên ít nhiều tình cảm đôi bạn thân cũng có sự thay đổi. Dẫu vậy, chuyện cặp chị em streamer này "nghỉ chơi" với nhau là điều chưa ai nghĩ tới.

Ấy thế nhưng dân tình đang hoài nghi điều này, sau khi Quỳnh Alee đăng tải video cực "suy". 

Cô tâm sự bị tổn thương bởi bạn bè. "Mình từng nghĩ thân với người này lâu nhưng họ lại làm điều sai trái với mình. Nhiều lần mình vẫn tìm lý do, bào chữa cho họ, mình trốn tránh để rồi quanh quẩn với mối quan hệ độc hại nhiều năm liền. Giờ mình nhận ra, cách sống của họ không còn phù hợp với mình nữa, mình quyết định đi ra khỏi mối quan hệ ấy".

Cô nàng rưng rưng đầy cảm xúc, "bài học cho quãng đường trưởng thành này lấy đi quá nhiều nước mắt".

zgk3.pngzgk4.png

Bên dưới bình luận, dân tình réo tên Gấm Kami với quan điểm rất lâu không thấy cả hai không còn xuất hiện chung. Kênh Instagram hai nữ streamer cũng chẳng theo dõi đối phương. Trong khi cộng đồng mạng tiếp tục chờ động thái thì fan của hai cô nàng hy vọng đây chỉ là tin đồn. 

zgk7.jpg

quynh-Alee-p.jpg?width=150Yolo
Quỳnh Alee khoe ảnh đọ dáng, bị gái lạ chiếm sóng ngay trên sân nhà

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020