Chuyên mục  


Ngày 18/4, Quang Linh Vlogs thông báo anh và Lôi Con đang trên đường về Việt Nam. Chuyến bay sẽ cất cánh từ Angola, quá cảnh tại Dubai 1 ngày sau đó sẽ bay thẳng về Việt Nam.

Trước đó, Quang Linh đã rất lo lắng về tình hình mưa bão tại Dubai. Anh sợ rằng các chuyến bay sẽ bị delay do Dubai đang ngập lụt rất nặng.

Trên đường ra sân bay, Quang Linh đã an ủi trước cậu nhóc Lôi Con: "Nếu không bay được là do bên Dubai bị ngập nước, không phải chú Linh lừa nhé".

Chàng Youtuber cảm thấy rất áy náy: "Nếu lần này bị hủy chuyến thật thì chắc Lôi Con sẽ không bao giờ tin các chú nữa các bạn ạ".

quang-linh-vlog-1.jpgquang-linh-vlog-2.jpgQuang Linh cập nhật hình ảnh mới nhất tại sân bay

Thế nhưng nỗi lo này chưa qua thì sự cố khác lại ập tới. Sáng ngày 19/4, chàng hot Youtuber bất ngờ thông báo anh buộc phải hủy chuyến bay theo lịch đã dự kiến.

Lí do là bởi giấy tờ của Lôi Con có vấn đề, không được xuất cảnh. Quang Linh cố trấn an người hâm mộ: "Chắc mai cố gắng bay chuyến khác".

Trong bức ảnh mới đăng tải, cậu nhóc Lôi Con tỏ ra buồn bã, ngồi bệt tại sảnh sân bay. Vì đây là lần đầu tiên được đi máy bay nên Lôi Con tỏ ra vô cùng háo hức.

Nhìn "sad boy châu Phi" thở dài thườn thượt, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng, đồng thời động viên, an ủi Quang Linh và cậu bé.

Trích một số bình luận:

-Thương Linh, cái số vất vả ông gánh nhiều trách nhiệm chuyến này lắm nhưng vẫn phải tỏ ra bình tĩnh vui vẻ. Cũng thương 2 bố con Lôi, háo hức bao nhiêu mà giờ lại thành ra như vậy.

- Trước đưa Lindo về cũng gặp trục trặc, đúng là kiếp nạn của Quang Linh. Khổ thân quá. Mong chuyến bay mới của hai chú cháu sẽ suôn sẻ.

- Để giữ lời hứa đưa Lôi Con về Việt Nam, Linh đã tốn nhiều thời gian tiền bạc làm giấy tờ. Linh là người trọng chữ tín, ông sẽ trời ủng hộ hai chú cháu thôi.

quang-linh-vlog-3.jpgLôi Con tạm biệt mẹ và các em

quang-linh-vlog-4.jpgCậu nhóc rất háo hức trước chuyến đi về Việt Nam

Trước đó cuối tháng 3, Quang Linh khiến các fan vui mừng khi thông báo sẽ đưa hai bố con Lôi Con về Việt Nam. Lôi Con là thành viên nhí được cả team châu Phi rất yêu mến.

Hơn nữa đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho sự chăm chỉ và nỗ lực phấn đấu của bố con Lôi Con trong suốt khoảng thời gian qua. Chuyến du lịch Việt Nam của Quang Linh và Lôi Con dự kiến kéo dài khoảng 3 tháng.

quang-linh-vlogs-ava.jpg?width=150Yolo
Quang Linh Vlogs bị mất kênh Youtube vì lỗi nhiều người Việt mắc phải

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020