Chuyên mục  


Trong livestream mới đây, MisThy gây xôn xao cõi mạng khi bất ngờ thừa nhận ngoại tình với một cô gái khác tên Dịp (bạn diễn trong game) khi đang yêu Bank (tên thật Diệp Anh cũng là một streamer).

MisThy nhận mọi lỗi lầm xuất phát từ phía cô. Trong khoảng thời gian diễn cùng Dịp, cô đã không phân biệt được đâu là đời thực, đâu là trong game nên đã để việc không hay xảy ra.

Tuy nhiên hiện tại, nữ streamer đã kết thúc mối quan hệ ngoài luồng này theo yêu cầu của Bank.

Nếu theo dõi MisThy hẳn khán giả sẽ không mấy xa lạ với Bank. Cô nàng này rất thường xuyên xuất hiện trên sóng livestream cũng như ngoài đời cùng nữ streamer.

Đồng cảm với Bank về chuyện bị MisThy "cắm sừng" song thời gian qua netizens cũng bày tỏ khó chịu khi Diệp Anh nhiều lần la hét, chửi bới, giật tóc, ném đồ đạc của người yêu ngay trên sóng livestream.

Chưa hết, Bank còn lôi cả sự hy sinh của mình ra để nói với fans MisThy rằng mình có quyền được tỏ thái độ như vậy.

Clip Diệp Anh ghen tuông liên tục ném đồ đạc, chửi mắng MisThy mặc cho nữ streamer cố gắng giải thích.

Lý do khiến Diệp Anh có những hành động kể trên thường là vì ghen tuông. Chính những hành động mất kiểm soát của người yêu MisThy khiến không ít fans nữ streamer này bức xúc, chỉ trích Bank.

Bởi vậy trong livestream MisThy thừa nhận ngoại tình mới đây, Bank đã lên tiếng xin lỗi nữ streamer cũng như fans vì đã có những hành động thái quá.

Bank thừa nhận mình đã tức giận và có thái độ tiêu cực nhưng không chửi ai quá đáng hay xúc phạm người khác.

Qua đây, Misthy cũng muốn Bank phải xin lỗi vì chuyện bé xé ra to khi đăng story công kích Dịp dù mọi chuyện đã giải quyết xong xuôi. Hơn nữa Misthy cũng đã giải thích rằng, cô và Dịp chỉ mới nói chuyện với nhau, chưa làm gì đi quá giới hạn.

Lúc này, Bank bất ngờ khóc và xưng tao với Misthy: "Tao đau lòng và tức giận đến ngày hôm nay là vì đã quá thân thiết mà nó lại làm như thế! Nhắc đến là tao thấy tức cái lồng ngực".

Trước phản ứng của người yêu, Misthy thay mặt Dịp xin lỗi Bank vì cho rằng mình mới là nguồn cơn của sự việc.

Hiện tại, chuyện giữa MisThy với Bank và Dịp đã ổn thỏa. Nữ streamer mong fans các bên ngừng công kích nhau qua lại, nếu cần người để mắng chửi thì cứ tìm cô.

Yolo
Chân dung người tình đồng giới Misthy vừa công khai hẹn hò

Mít Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020