Chuyên mục  


Hơn 12 nghìn lượt tương tác, hàng trăm bình luận và chia sẻ sôi nổi khiến bài đăng có nội dung check-in sân tập của tài khoản L.H bất ngờ viral. Tại đây, hot girl cầu lông diện áo bó sát, váy ngắn, khoe eo thon và đôi chân trắng nuột. Đường cong quyến rũ cũng được gái xinh tôn lên triệt để.

edit.png

Sau một đêm được nhiều người biết đến, chủ bài viết có phần ngỡ ngàng, nhất là khi thông báo kết bạn bùng nổ. Cô cũng không rõ nguyên nhân tại sao bài đăng được chú ý đến vậy. 

edit1.pngHot gymmer thân thiện, tích cực trả lời những thắc mắc bên dưới bình luận

Ngay cả những câu hỏi có phần "nhạy cảm", cô nàng cũng thẳng thắn. Nếu là những người bạn thân lâu năm, câu trả lời của hot girl sân cầu được coi là "lầy lội", chẳng ngại trêu đùa. Nhưng nếu là đối tượng xa lạ thì dòng bình luận sẽ được hiểu theo nhiều ý nghĩa khác.

edit4.jpg

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng bộ trang phục mà cô nàng này đang diện không phù hợp với bộ môn cầu lông. Thậm chí người xem chỉ trích gay gắt. Bộ phận này bình luận ám chỉ những scandal ở bộ môn pickleball đang lan sang cầu lông rồi.

edit5.jpg

Được biết, L.H là cô nàng cực yêu thích thể thao. Trên trang cá nhân của mình, địa điểm và khoảnh khắc được cô "check-in" nhiều nhất là phòng tập gym. Tại đó, gái xinh tích cực khoe dáng nóng bỏng, săn chắc khiến không chỉ fan nam mà hội chị em cũng mê mẩn, nhiệt tình "xin vía".

edit6.jpgedit7.jpg

 

 

page.jpg?width=150Yolo
Từ 2 phút định mệnh của gymer ở phòng tập: Vì sao ngày càng nhiều người đột tử khi tập thể thao?

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020