Chuyên mục  


Mới đây, diễn viên Kim Thư đăng ảnh con trai thứ hai - Euro (tên Phước Thịnh) là con chung của cô với Phước Sang lên trang cá nhân. 

Theo chia sẻ từ Kim Thư thì Phước Thịnh năm nay 16 tuổi, sở hữu chiều cao 1m84. Phước Thịnh không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng mà còn có gương mặt điển trai, được khen đẹp như tài tử.

Ở phần bình luận, trước những lời khen ngợi của bạn bè, Kim Thư cũng khoe khéo cậu con trai lớn - Đô la (tên Phước Quang) năm nay 17 tuổi, sở hữu chiều cao 1m90. Cả hai cậu con trai của cô với chồng cũ - Phước Sang đều thừa hưởng gien trội từ cha mẹ.

PS.jpg Kim Thư khoe con trai thứ hai - Phước Thịnh.

PS1.jpg Phước Thịnh 16 tuổi, cao 1m84.

PS2.jpg Con trai lớn Phước Quang 17 tuổi cao 1m90.

Nhiều bạn bè để lại những lời khen cho hai quý tử của Kim Thư và Phước Sang. “Đẹp trai quá trời rồi mẹ ơi”, “Con cao quá luôn em”, “Thịnh nay cao quá, nhìn không ra luôn”, “Con giống y ba Sang”… là những comment của bạn bè người quen để lại.

Kim Thư cũng thừa nhận, con trai nhiều nét giống Phước Sang. Cô cũng cho rằng, các con được hưởng gien của cả hai bên nội ngoại.

Sau biến cố vỡ nợ và ly hôn Phước Sang hơn chục năm trước, Kim Thư và các con sống cuộc sống vô cùng kín tiếng. Cô âm thầm vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, từng phải mưu sinh bằng việc bán xôi rồi được sự giúp đỡ của bạn bè gầy dựng lại cơ nghiệp.

Cô không muốn tuổi thơ của con bị ảnh hưởng bởi những biến cố của gia đình khi bố mẹ đều là nghệ sĩ nên danh tính Phước Thịnh và Phước Quang nhiều năm qua đều không mấy người biết tới.

Chỉ vài năm gần đây, khi cuộc sống dần đi vào ổn định, Kim Thư mới thoải mái chia sẻ về các con của mình lên mạng xã hội. Hơn 10 năm làm mẹ đơn thân, Kim Thư được khen ngợi rất nhiều khi các con chẳng những điển trai mà còn ngoan ngoãn, hiếu thảo, tự lập. 

Kim Thư cho biết, cô để con phát triển tự nhiên nhưng cũng dạy con theo một chút quan niệm truyền thống của phụ nữ Á Đông. 

PS3.jpgCả hai quý tử của Kim Thư và Phước Sang đều sở hữu gien trội từ hai bên nội ngoại.

PS4.jpgKim Thư nhận mình là "ốc hạt tiêu" khi đứng cạnh các con.

Hồi đầu năm Phước Sang bị đột quỵ lần 3, chính con trai lớn Phước Quang là người chăm sóc cha từ miếng ăn tới giấc ngủ, vệ sinh. Chính sự hiếu thảo của con đã khiến Phước Sang vô cùng cảm động và lấy đó làm động lực để vượt qua biến cố.

Về tính cách của các con, Kim Thư từng chia sẻ, con trai út có năng khiếu nghệ thuật, mơ ước trở thành diễn viên trong khi con trai lớn lại đam mê thể thao. Nữ diễn viên luôn tự hào về các con của mình.

phuoc-sang.jpg?width=150Phim
Cuộc sống của Phước Sang sau đột quỵ lần 3: Con trai, chị gái và anh rể làm điều cảm động

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020