Chuyên mục  


Bước vào mùa đẹp nhất năm, Phú Quốc mang vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên từ bình minh đến hoàng hôn. Nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang tại đảo ngọc hấp dẫn du khách, như Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - khu nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, liên tục gặt hái các giải thưởng quốc tế của ngành nhà hàng - khách sạn trong năm 2023.

Du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tự nhiên của đảo ngọc. Khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống phòng ốc đa dạng với 752 phòng; từ phòng nghỉ, phòng suite, căn hộ, penthouse đến villa. Thức dậy giữa không gian phòng nghỉ êm ái, du khách có thể đón chào ngày mới với tách café trên tay, cảm nhận sự ấm áp của nắng ban mai và gió biển từ ban công.

Phòng ngủ căn hộ tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Ảnh: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Mercato với thiết kế tràn ngập sắc màu là trải nghiệm phù hợp để du khách khởi động ngày mới đầy năng lượng. Với đa dạng món ăn, từ truyền thống Việt Nam đến bữa sáng kiểu Anh hay Mỹ, nơi đây hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu lẫn khẩu vị đa dạng của thực khách. Bố thưởng thức những lát bánh mì nướng cùng với tách cafe thơm, mẹ yên tâm giữ dáng trong kỳ nghỉ với các món xà lách và trái cây thanh mát, trong khi các bạn nhỏ có thể thỏa thích ăn bánh ngọt và ngũ cốc.

Với diện tích lên đến 5.000 m2 cùng các phân khu dành riêng cho người lớn và trẻ em, khu vực hồ bơi là nơi mà du khách cảm thấy được vỗ về giữa làn nước trong xanh hoặc để làn da rám nắng trên những chiếc ghế dài, trong lúc nhâm nhi những món ăn nhẹ yêu thích trên khay thức ăn nổi.

Bên cạnh đó, bữa tiệc bọt nước hồ bơi diễn ra vào mỗi chiều thứ Bảy hàng tuần là hoạt động giải trí được đông đảo các bậc phụ huynh lẫn các thiên thần nhỏ yêu thích. Tại đây, cả nhà có thể tạo dáng và sở hữu những bức ảnh ấn tượng với bọt nước hay tham gia vào "đại chiến" súng nước vui nhộn.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Đối lập với Mercato, nhà hàng Clubhouse bên cạnh hồ bơi chính với phong cách tối giản mang đến các món ăn ấn tượng về bữa trưa cho thực khách. Đối với du khách đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực gần gũi trong kỳ nghỉ, hai set menu tại khu nghỉ dưỡng là sự lựa chọn hợp lý. Với set menu "Tinh hoa Việt Nam", thực khách được thưởng thức văn hóa ẩm thực bản địa với 8 món ăn thân quen cho bữa cơm gia đình nhưng được đổi mới và sáng tạo theo công thức riêng.

Trong khi đó, set menu "Hương vị Phú Quốc" dẫn dắt thực khách vào chuyến hành trình khám phá Phú Quốc với 8 món ăn kết hợp từ các đặc sản trên rừng dưới biển, cùng cách chế biến riêng. Đặc biệt, phái đẹp có thể hưởng ưu đãi giảm giá 20% khi thưởng thức set menu và nhận một ly cocktail dành riêng cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Set menu "Tinh hoa Việt Nam". Ảnh: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Hoàng hôn được coi là "đặc sản" của Phú Quốc mà du khách không nên bỏ lỡ. Đó là khoảnh khắc ánh mặt trời hồng bao phủ lên toàn bộ Bãi Kem và dát ánh vàng lấp lánh lên mặt biển. Khung cảnh rực rỡ ấy, cộng hưởng với những mảng tường đa màu sắc của các tòa nhà tại Premier Residences Phu Quoc, trở thành tấm phông nền cho những tín đồ nghiện "check-in". Giữa quang cảnh tuyệt đẹp, du khách có thể dạo bước trên bãi cát mịn như kem và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, thưởng thức những ly champagne tại ban công phòng nghỉ hay đơn giản là đạp xe dọc theo lối đi giữa khu vườn xanh mát của khu nghỉ dưỡng.

Tận hưởng bữa ăn hài hòa về vị giác và thị giác là trải nghiệm thú vị để du khách khép lại trọn vẹn một ngày khám phá đảo ngọc. Tháng 10 này, các đầu bếp tại nhà hàng Clubhouse ra mắt hai món ăn độc đáo, kết hợp giữa phong vị ẩm thực châu Âu và các nguyên liệu địa phương, bao gồm: cá tuyết nấu chậm vị trà Việt Nam ăn kèm trứng cá tầm và thịt heo Iberico nướng than hồng ăn kèm sốt nấm rừng. Cả hai món ăn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ về hương vị cho thực khách sành ăn.

Giai đoạn từ nay đến 21/12, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay áp dụng chương trình ưu đãi. Khách lưu trú 7 đêm nhận ưu đãi 28% trên giá phòng, khách lưu trú 4 đêm nhận ưu đãi 25% trên giá phòng. Chương trình áp dụng cho tất cả hạng phòng; thời gian lưu trú từ nay đến 21/12.

Hoài Phong

Thông tin liên hệ: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Bãi Khem, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang Điện thoại: 02973927777 Website: https://premierresidencesphuquoc.com/

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020