Chuyên mục  


Taron Egerton gần đây xuất hiện trên Telegraph để quảng cáo cho bộ phim mới mang tên Tetris. Tài tử thừa nhận không nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào mời đóng 007, thay thế cho Daniel Craig trước đó.

Egerton cho rằng ngay cả khi được hãng phim ngỏ lời, anh cũng chưa đủ phù hợp với nhân vật huyền thoại này. "Bạn phải luôn có thân hình đẹp như tượng tạc để được đóng James Bond. Và đó là điều mà tôi vẫn đang cố gắng phấn đấu. Tôi luôn phải vật lộn với cân nặng của mình", Egerton tiết lộ.

Nam diễn viên chia sẻ thêm việc nhận lời đóng James Bond còn là một hợp đồng lâu dài cả trong và ngoài màn ảnh. Theo một số nguồn tin nội bộ, nó có thể kéo dài tới 15 năm. Điều đó khiến anh cảm thấy gò bó và áp lực. "Không chỉ là vai diễn, James Bond còn giống như một đại sứ thương hiệu", ngôi sao 33 tuổi nhận định. Ngoài ra, Egerton cho rằng có nhiều ứng cử viên phù hợp với vai diễn hơn anh.

Taron_Egerton_3649b03c974547e5a5.jpg

Taron Egerton phủ nhận việc trở thành James Bond tiếp theo. Ảnh: Wire Image.

Kể từ khi Daniel Craig tạm biệt vai diễn 007 trong No Time to Die (2021), vị trí này hiện vẫn còn bỏ trống. Có rất nhiều đồn đoán về việc ai là gương mặt tiếp theo đảm nhiệm nhân vật biểu tượng này. Các ứng cử viên sáng giá nhất bao gồm Idris Elba hay Henry Cavill. Tuy nhiên, họ đều đã lần lượt lên tiếng phủ nhận.

Broccoli - nhà sản xuất của loạt phim 007 - từng tuyên bố sẽ tuyển chọn một diễn viên người Anh dưới 40 tuổi, đồng ý ký cam kết hợp đồng trong vòng tối thiểu 10-12 năm. Vậy nên, nhiều người tin rằng đó phải là một nam diễn viên trẻ, có ngoại hình tốt và kinh nghiệm tham gia nhiều phim hành động trước đó. Ngoại trừ Taron Egerton, những cái tên đáp ứng đủ tiêu chí có thể kể tới như Aaron Taylor-Johnson, Regé-Jean Page và Richard Madden.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020