Chuyên mục  


Lệ Quyên vừa có chuyến lưu diễn ở Đà Nẵng vài ngày trước. Lần này, giọng ca bolero đưa theo mẹ đẻ và gia đình đi cùng để tham quan một số thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng và Hội An.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tạo dáng trên cây Cầu Vàng tại đỉnh Bà Nà. Nữ ca sĩ cho biết đã 10 năm mới quay lại nơi này, lần trước khi tới đây, khung cảnh hoang sơ, chưa có nhiều hạng mục công trình như bây giờ, đặc biệt là chưa có 'tọa độ check in Cầu Vàng', thu hút đông khách tham quan.

Người đẹp giới thiệu với mẹ đây là tuyến cáp treomột dây dài nhất thế giới. Trên thực tế, tuyến cáp treo này dài 5.771,61m, đồng thời cũng là cáp treo có độ chênh giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới (1.368,93 m).

Cầu Vàng có kiến trúc ấn tượng, độc đáo không giống với bất kỳ một cây cầu nào khác trên thế giới. Cầu có thiết kế tựa như một dải lụa, được ôm lấy bởi hai bàn tay rêu phong vươn ra từ núi Bà Nà. Thiết kế khác biệt này giúp Cầu Vàng trở thành điểm tham quan du thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước, thậm chí lọt vào nhiều danh sách du lịch nổi bật của thế giới.

Hôm sau, cô và mẹ đi dạo phố cổ Hội An. Từ sau khi mẹ chuyển vào TP HCM sinh sống cùng, Lệ Quyên thường xuyên đưa bà đi du lịch cùng đến những vùng đất mới.

Người đẹp check in một con ngõ sơn tường vàng trên đường Trần Phú - một trong những biểu tượng du lịch của phố cổ Hội An.

Mẹ Lệ Quyên tham quan cây Chùa Cầu - một cây cầu cổ nối hai phố Trần Phú và Nguyễn Thị Minh Khai, nằm ở phía tây nam khu phố cổ Hội An. Công trình bắc qua một con lạch nhỏ thông ra sông Hoài. Cầu ban đầu được khởi dựng bởi các thương nhân người Nhật Bản vào khoảng giữa thế kỷ 16, nên còn có tên gọi là cầu Nhật Bản. Mới đây, sau hơn một năm trùng tu, công trình này được khánh thành và nhận được nhiều nhận xét trái chiều.

Hai mẹ con nữ ca sĩ đi dạo bên bờ sông Hoài, chiêm ngưỡng hoa đăng và phố Hội lung linh khi lên đèn.

Người đẹp ghé một tiệm đồ thủ công lưu niệm trong khu phố cổ. Phố cổ Hội An nổi tiếng với nhiều sản phẩm handmade thu hút du khách, đặc biệt là dịch vụ may đồ lấy ngay, trở thành hot trend với du khách nước ngoài.

Trước đó, Lệ Quyên từng nhiều lần đưa mẹ đi du lịch chung như đi du thuyền Hạ Long, lên biệt thự nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Mẹ cô đã ngoài 80 tuổi, là một nghệ sĩ chèo khi còn trẻ. Cô từng cho hay: 'Đón được mẹ vào TP HCM, cuộc sống của tôi càng trọn vẹn. Tôi dự định sắp tới sẽ đưa mẹ đi chơi khắp thế gian'.

le-quyen-dua-me-di-du-lich-hoi-an-da-nang-1730004623.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WbRyekoaiExn0iNu2Fktsw
Lệ Quyên đưa mẹ đi du lịch Hội An - Đà Nẵng

Lệ Quyên đưa mẹ đi Bà Nà du lịch

Hà Nguyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020