Chuyên mục  


Mặc dù Met Gala 2024 đã khép lại với những màn trình diễn trang phục lộng lẫy, song loạt drama tại sự kiện này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đơn cử là ồn ào về phát ngôn của nữ rapper da màu cá tính - Cardi B. 

Theo đó, xuất hiện tại thảm đỏ Met Gala 2024, chủ nhân bản hit “Bodak Yellow” gây ấn tượng với chiếc váy đen tuyền, phần chân váy bồng bềnh và rộng đến mức gần như chiếm trọn không gian thảm đỏ. Nữ rapper còn tinh tế khi kết hợp cùng loạt trang sức kim cương đắt giá nhằm tô thêm điểm nhấn cho bộ cánh. Có thể thấy, Cardi B luôn khiến người hâm mộ phải “mắt chữ A - mồm chữ O” với phong cách vô cùng táo bạo, nổi loạn.

pc60u44vgx1-gz8zb632gu2-oca6a0eibg3.jpg Cardi B và chiếc váy cực ấn tượng tại Met Gala 2024. hnvrx4jcw91-yf49qv6nck2-90rny6ahwd3.jpg Cardi B luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang độc lạ.

Tuy nhiên, mọi ồn ào bắt đầu xảy ra khi Cardi B được một phóng viên hỏi về danh tính người đã tạo ra chiếc váy ấn tượng này. Nữ rapper đã bày tỏ sự lúng túng, thừa nhận bản thân không hề nhớ tên nhà thiết kế và gọi đơn giản với cái tên “người châu Á”.

Phát ngôn này của Cardi B ngay lập tức tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự thất vọng về Cardi B, họ cho rằng việc cô không nhớ tên người đã làm váy cho mình là hành vi thiếu tôn trọng. Một tài khoản đã bình luận trên video của Vogue như sau: “Không biết tên nhà thiết kế và gọi họ là người Châu Á là một sự xúc phạm”.

cvl4qet48l1-2tbd5e84h62-fs6ixsgrbn3.jpg Cardi B gọi nhà thiết kế là "người châu Á".

Sự việc càng thêm căng thẳng khi đích thân Giám đốc tạp chí Vogue - Gilbert Cheah đã để lại bình luận khó chịu về phát ngôn của Cardi B. Nam CEO bức xúc nói: “Người thiết kế chiếc váy cho cô ấy là Sensen Lii, người Trung Quốc. Chiếc váy mất hai tháng để thực hiện. Cá nhân tôi thấy nó nhàm chán và thậm chí không đúng chủ đề nhưng cô ấy đã chọn nó và ít nhất phải nhớ tên anh ấy chứ không chỉ biết anh ấy là người 'Châu Á'", Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tính trước bình luận của Gilbert Cheah.

4swf04bcth1-wyeergk5su2-8hympxdpgt3.jpg Giám đốc tạp chí Vogue bày tỏ bức xúc về phát ngôn của Cardi B.

Về phía Cardi B, cô nàng đã nhanh chóng sửa sai bằng cách đăng tải bài viết cảm ơn nhà thiết kế Sensen Lii. Nữ rapper còn bày tỏ sự cảm kích, ngưỡng mộ về tài năng của anh. 

Hiện tại, bài đăng của Cardi B đang nhận về rất nhiều lượt tương tác tích cực, người hâm mộ cũng không ngừng lên tiếng bênh vực và bảo vệ cô nàng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020