Chuyên mục  


Đang mang bầu những tháng cuối, Doãn Hải My được chồng chăm sóc kỹ càng. Người đẹp Hà Nội quan tâm tới chế độ ăn uống hàng ngày để có thai kỳ khỏe mạnh. Ngoài ra, ông xã - cầu thủ Đoàn Văn Hậu - cũng thường xuyên đưa vợ ra ngoài hẹn hò, ăn uống 'đổi gió' để tâm trạng vợ thoải mái hơn.

Dịp nghỉ lễ, Doãn Hải My khoe mâm chả cá - đặc sản Hà thành - tự làm tại nhà. Món ăn này rất quen thuộc trong các nhà hàng ở thủ đô nhưng cũng dễ chế biến tại nhà. Loại cá thường dùng để chế biến là cá lăng, vị dai ngọt, được ướp mẻ chua, riềng băm, gừng băm, hành tím, mắm tôm, không thể thiếu chút bột nghệ cho miếng cá luôn có màu vàng cam bắt mắt và ướp trong vài tiếng để thấm vị rồi nướng cho vàng đều. Chả cá ăn làm tại nhà có thể chiên trên chảo, nồi chiên không dầu, ăn kèm bún rối, hành lá, rau răm, húng, lạc rang cùng các loại rau thơm.

Trước đó, người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam từng nhiều lần ghé các nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội. Đây cũng là món khoái khẩu của nàng 'thiên kim tiểu thư'. Giữa tháng Tư, Doãn Hải My check in một nhà hàng sang trọng trên phố Nguyễn Chánh.

Nơi đây phục vụ thực đơn đồ ăn Nhật Bản với nhiều món ăn hảo hạng, được bày biện chuẩn fine-dining. Doãn Hải My gọi nhiều món signature của quán như cơm lươn, set sashisi 5 loại cá, salad rong biển. Không chỉ có đồ ăn ngon, nhà hàng còn có phong cách kiến trúc độc đáo, mô phỏng một trà thất kiểu Nhật với nhiều không gian đan xen, sử dụng nguyên liệu gỗ.

Lần khác, Doãn Hải My cũng hẹn bạn bè ở một nhà hàng Nhật Bản. Cô vẫn gọi những món tủ quen thuộc là salad rong nho, cơm cuộn bơ, hàu sống, trứng cua phục vụ trong mai cua, sashimi và thịt bò wagyu hảo hạng nướng tại bàn.

Bà xã Đoàn Văn Hậu cũng là fan của các món ăn thuần Việt. Một trong những món khoái khẩu của Hải My vào mùa hè là các món chè giải khát như chè sầu riêng, chè khúc bạch.

Gia đình Doãn Hải My cũng từng ghé một nhà hàng đồ Việt khá quen thuộc trong ngõ Yên Thế. Nhà hàng được gắn một sao Michelin, phục vụ các món Việt, mang phong cách giản dị nhưng theo tiêu chuẩn nhà hàng, kiến trúc truyền thống. Cô nàng gọi các món ăn đặc trưng cơm Bắc như nộm rau muống lạc, canh cua, cà pháo, nộm tai heo, cuốn hành, canh dưa, đậu rán, thịt kho.

Mỗi khi đi du lịch, Doãn Hải My cũng có thói quen tìm hiểu trước và list các địa điểm ăn uống nổi tiếng. Trong chuyến du lịch Singapore hồi tháng Ba, cô chọn ghé Ding Tai Fung thuộc trung tâm thương mại Orchard Paragon. Nhà hàng nổi tiếng với các món Trung Hoa truyền thống, đặc biệt là những xửng dimsum nóng hổi. Cô gọi một số món mì tươi, hoành thánh, bánh cuốn, tiểu long bao...

Thịt nướng kiểu Hàn Quốc cũng là món ăn yêu thích của Doãn Hải My và bạn bè khi tụ tập liên hoan. Ba chỉ bò, sườn bò nướng trên bếp, ăn kèm lá vừng, nấm nướng và chấm với xốt chấm Ssamjang truyền thống.

Khi mang bầu lớn, Doãn Hải My chỉ vận động nhẹ nhàng, thi thoảng đi cà phê hẹn hò cùng bạn bè. Cô có mối quan hệ thân thiết với diễn viên Bảo Hân phim 'Về nhà đi con', thường xuyên check in các quán cà phê trên phố cổ.

Hà Nguyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020