Chuyên mục  


Anh Đức sinh năm 1987, anh là diễn viên quen mặt với khán giả sau nhiều năm đóng phim, chăm chỉ hoạt động trong giới showbiz. Trước khi chuẩn bị kết hôn với diễn viên Quỳnh Anh, nam diễn viên đã độc thân trong một thời gian dài khiến Trấn Thành vô cùng sốt ruột và ra sức mai mối cho người bạn thân thiết.

Anh Đức tung ảnh cưới nét căng với bà xã xinh đẹp như công chúa

Chiều ngày 4/7, Anh Đức đã chiêu đãi người hâm mộ bộ ảnh cưới đẹp mãn nhãn với bà xã Quỳnh Anh trước thềm hôn lễ. Nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ thêm: "Xin cám ơn những lời chúc phúc của bạn bè, người thân và khán giả trong những ngày qua. Hai đứa em vẫn còn đang lâng lâng hạnh phúc cảm xúc thật khó diễn tả. Có rất nhiều lời khen và những lời hỏi thăm về hình đẹp quá, áo đẹp quá thì hôm nay em cũng xin chia sẻ ạ". Sau đó anh gửi lời cảm ơn tới một số đơn vị, nhãn hàng đã cùng nam diễn viên thực hiện bộ ảnh cưới ngập tràn ý nghĩa.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh thể hiện sự thích thú: "Lần đầu thấy chú rể mặc vest tím". Khi tiếp nhận bình luận tích cực, Anh Đức thích thú hỏi ngược lại: "Mà ok đúng không". Ca nhạc sĩ Thanh Hưng còn vui vẻ trêu người anh thân thiết: "Chúc mừng anh nhé. Chuẩn bị chỗ giấu quỹ đen chưa anh". Chú rể tháng 7 hào hứng đáp lại: "Em có cách hay thì chỉ anh với nhé".

xkbfmfc09f1-oh8hrs5uas2-fg0haqxu7k3.jpgAnh Đức là chú rể hiếm hoi diện vest màu tím để chụp ảnh cưới. Ảnh: FBNV ktrmcvldyc1-hvbj4chqnv2-luo2p8pnln3.jpgAnh Đức và Quỳnh Anh đọc lời thề nguyện dành cho đối phương. Ảnh: FBNV bf4usf0hkb1-190zigr4rq2-4w8pd5roco3.jpgQuỳnh Anh nở nụ cười rạng rỡ, thoải mái khoác vai Anh Đức. Ảnh: FBNV

Anh Đức hết mực tin tưởng vợ kém tuổi

Tại thời điểm khi Anh Đức công bố thông tin chuẩn bị kết hôn, SAOstar đã liên hệ phỏng vấn nhanh nam diễn viên và được lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của anh về vợ sắp cưới. Anh Đức khẳng định Quỳnh Anh chính là người xứng đáng để anh lấy làm vợ. Bên cạnh đó, anh còn dành nhiều lời khen ngợi mỗi khi nhắc đến Quỳnh Anh.

1i0odqsrbw1-iu1ezkw60h2-liz1cciqs33.pngAnh Đức đưa bà xã tham gia một sự kiện của giới showbiz diễn ra cách đây không lâu. Ảnh: FBNV 6qcsgz97bk1-u4qimqiemi2-2fw5bwb9pj3.jpgAnh Đức không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã ở trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Nam diễn viên tiết lộ bản thân và Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới đơn giản, ấm cúng với dàn khách mời là những người thân thiết nhất với cặ đôi: "Lúc này, tôi rất nôn nóng và hồi hộp vì đây là ngày trọng đại nhất của cuộc đời mà. Mọi thứ đang được chuẩn bị gần xong rồi. Giờ chúng tôi đang gấp rút mọi thứ để hôn lễ được diễn ra chu đáo nhất".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020