Chuyên mục  


Trước khi cưới chồng, tôi có một mối tình 5 năm. Khi đó, chồng tôi luôn nói rằng ai cũng có quá khứ và yêu tôi nên anh ấy trân trọng tất cả những gì thuộc về tôi, kể cả tốt hay xấu. Tôi tin tưởng anh nên không giấu giếm bất cứ điều gì, kể cả chuyện tôi với người yêu cũ thuê nhà “sống thử”.

Chúng tôi cưới nhau, mọi thứ diễn ra bình thường nhưng dần dà tôi mới phát hiện chồng có tính hay ghen. Thỉnh thoảng anh ấy có nhắc lại chuyện của tôi với lý do sợ tôi không yêu anh ấy bằng người cũ. Nhưng khi biết tôi toàn tâm toàn ý với anh, mọi chuyện lại êm xuôi. Tôi biết tính chồng nên hạn chế nhắc lại những gì liên quan quá khứ, một lòng một dạ với chồng con, không có bất cứ mối quan hệ nào khiến anh ấy hiểu nhầm.

chong%20buon_1.png.jpg
Chồng nói bị tôi lừa vì tôi quá chuyên nghiệp trong “chuyện ấy” (ảnh minh họa)

Nhưng cách đây nửa năm, anh ấy thường xuyên lôi chuyện quá khứ của tôi ra đay nghiến, than xấu hổ với bạn bè vì là người ăn “đồ thừa”, trong khi anh ấy đến với tôi chưa một mảnh tình vắt vai. Chồng còn nói bị tôi lừa vì tôi quá chuyên nghiệp trong “chuyện ấy”... Anh ấy còn nói tôi dễ dãi như thế khiến anh mất lòng tin, càng ngày càng cảm thấy tự ti khi là chồng tôi.

Cũng từ đó, chồng tôi luôn có vẻ né tránh, không đụng chạm vào người vợ, kể cả khi tôi muốn làm lành thì anh cũng đẩy tôi ra. Anh nói bị ám ảnh bởi quá khứ không mấy tốt đẹp của tôi, nên không còn hứng thú.

Tôi không hiểu tại sao chồng thay đổi bất ngờ như vậy dù chúng tôi đã chung sống với nhau được 10  năm và có 2 đứa con. Anh ấy không còn yêu tôi hay là đã có người khác, tôi không biết giờ phải làm sao nữa.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020