Chuyên mục  


Tối 17/9, Vương Noãn Noãn, đang sinh sống ở Hàng Châu (Trung Quốc), đã chia sẻ lên mạng xã hội thông tin cô sinh con đầu lòng. Ngay lập tức, người mẹ này nhận về nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Trước đô, Noãn Noãn từng trải qua bi kịch đau lòng, gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Vào tháng 6/2019, khi đang mang bầu 3 tháng, thai phụ này bị chồng là Du Hiểu Đông đẩy xuống vách đá cao 34m. Thời điểm đó, cặp đôi đang trong chuyến du lịch ở Thái Lan.

ck.jpgThời điểm cô Noãn Noãn được giải cứu. Ảnh: Sohu

May mắn thay, Noãn Noãn bị mắc vào một cái cây lớn cạnh vách đá nên giữ được mạng sống. Cô được một du khách đi lạc đường tìm thấy và gọi cho đội cứu hộ khẩn cấp.

Tại bệnh viện ở Thái Lan, các bác sĩ chẩn đoán cô bị gãy 16 chiếc xương, khó có thể đi lại bình thường. Do vết thương quá nặng, thai nhi trong bụng cô cũng không giữ được.

“Tôi không thể quên sự việc ấy. Đôi khi tôi suy nghĩ quá nhiều vào ban ngày để khi đêm về thì thường xuyên gặp ác mộng”, Noãn Noãn chia sẻ trên truyền thông vào thời điểm cô xuất viện.

Tháng 6/2023, người chồng Du Hiểu Đông đã bị tuyên án hơn 33 năm tù. Lúc này, Noãn Noãn cũng đệ đơn ly hôn lên tòa án. Tháng 9/2023, người phụ nữ cho biết cô đã chuyển đến Hàng Châu và bắt đầu công việc mới liên quan đến lĩnh vực truyền thông. 

Trước khi quay trở lại cuộc sống thường nhật, tự đứng dậy đi lại được mà không cần chống gậy, Noãn Noãn phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và vật lý trị liệu chuyên sâu. Cô cho hay từng nhiều lần muốn từ bỏ quá trình phục hồi đau đớn nhưng cuối cùng cô vẫn tìm thấy động lực để tiếp tục.

"Thứ không thể giết tôi sẽ chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi không ngừng tự chữa lành bản thân", người phụ nữ cho biết.

ck1.jpgCô hạnh phúc bên con mới sinh. Ảnh: Sohu

Dù trải qua cuộc hôn nhân bi kịch, Noãn Noãn vẫn luôn chờ đợi một tình yêu đích thực dành cho mình. Cô hy vọng sẽ tìm thấy một “nửa kia” sống có trách nhiệm, tử tế và tốt bụng. Vào tháng 6 vừa qua, người phụ nữ mạnh mẽ này thông báo cô đang mong chờ đứa con đầu lòng, sau khi bị sảy thai 5 năm về trước.

Vào đúng dịp Trung thu, cô chia sẻ video bên cạnh con mới sinh với dòng nhắn gửi: “Hai mẹ con đều bình an. Trải qua 2.102 ngày đêm, cuối cùng tôi lại đón nhận được điều kỳ diệu. Vào khoảnh khắc con cất tiếng khóc chào đời, mọi đau đớn trong 5 năm của tôi qua đều biến mất. May mắn là tôi đã không bỏ cuộc”. 

Noãn Noãn cho biết thêm cô muốn chứng minh cho con biết thế giới này có rất nhiều điều tươi đẹp và cô sẽ là người bạn đồng hành bên con suốt cuộc đời này. Người phụ nữ này là minh chứng cho thấy kỳ tích sẽ luôn xuất hiện nếu như bạn không ngừng nỗ lực. 

yeu1.jpg?width=150Yêu
Hôn nhân nguội lạnh vì chồng làm nhà nước lương 5 triệu, nhưng ăn nhậu cả tuần

Theo VietNamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020