Chuyên mục  


Nóng tính

Có không ít người đàn ông cư xử cực kỳ thô bạo với người phụ nữu của mình. Sau mỗi lần như thế họ lại bao biện do mình nóng tính, không kiềm chế được cảm xúc nên mới như thế.

Nhưng phụ nữ đừng nên tin điều này, bản tính rất khó dời, nên nếu anh ta đã lừa dối, đã đánh bạn 1 lần thì sẽ có những lần sau.

dan-ba1-1018.jpg

Nhưng phụ nữ đừng nên tin điều này, bản tính rất khó dời, nên nếu anh ta đã lừa dối, đã đánh bạn 1 lần thì sẽ có những lần sau. (ảnh minh họa)

Ích kỷ, chỉ coi trọng bản thân và hay tính toán thiệt hơn

Nếu người đàn ông bạn quen là mẫu người ích kỷ, chỉ coi trọng bản thân và tính toán thì cách tốt nhất là bạn nên chấm dứt mối quan hệ này. Những người này bình thường có thể đối xử với bạn rất tốt, nhưng khi gặp phải vấn đề và buộc vào lựa chọn thì họ sẽ vứt bỏ bạn.

vo-chong-1017.jpg

Những người này bình thường có thể đối xử với bạn rất tốt, nhưng khi gặp phải vấn đề và buộc vào lựa chọn thì họ sẽ vứt bỏ bạn. (ảnh minh họa)

Sự tính toán thường thể hiện trong vấn đề tiền bạc, lợi ích, tin chắc rằng bạn sẽ cảm nhận được khi gặp phải. Nếu cố chấp lấy người đàn ông đó làm chồng, chắc chắn trong cuộc sống hôn nhân bạn sẽ cực kỳ tổn thương.

Hay suy nghĩ tiêu cực

Kiểu đàn ông này có thể yêu bạn, nhưng chẳng ai muốn suốt ngày kề kề bên người chỉ biết ủ dột cả. Mẫu đàn ông mà suy nghĩ tiêu cực thì chắc chắn không thể làm nên việc lớn được.

vo-chong4-1018.jpg

Mẫu đàn ông mà suy nghĩ tiêu cực thì chắc chắn không thể làm nên việc lớn được. (ảnh minh họa)

Không có ý chí cầu tiến

Khi người đàn ông có ý chí cầu tiến thì anh ta sẽ cực kỳ biết yêu thương, chăm sóc cho vợ con, lúc nào cố gắng mang lại cho vợ con cuộc sống tốt đẹp nhất.

Hoặc nếu anh ta giàu có mà không có chí tiến thủ, suốt ngày ăn chơi thì cuối cùng lụi bại.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020