Chuyên mục  


Trang Sohu đưa tin, một đám cưới vừa mới diễn ra ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc gây xôn xao cư dân mạng. Theo đó, Zhao Li và Zhang Kun quen biết nhau qua xem mắt. Họ yêu nhau được hơn 6 tháng, dưới sự thúc giục của 2 bên gia đình nên đã quyết định tổ chức một đám cưới hoành tráng.

huy-hon-01.jpgChú rể hào hứng tới đón dâu.

Cô dâu và chú rể môn đăng hộ đối, 2 bên gia đình đều làm kinh doanh. Nhà trai có 3 căn hộ, để bày tỏ tấm lòng của mình, chú rể thậm chí còn ghi tên cô dâu vào chung một căn hộ.

Nhà gái cũng tặng cho cô dâu 1 chiếc ô tô trị giá hơn 300.000 tệ và một số của hồi môn. Nhà gái chỉ có cô là con một, điều đó có nghĩa là cô dâu sẽ được thừa kế toàn bộ tài sản của bố mẹ.

huy-hon-02.jpgAnh tức giận khi thấy cô dâu có hình xăm.

Lễ cưới của cặp đôi diễn ra trong một khách sạng sang trọng, rất đông quan khách tới dự. Đến giờ lành, chú rể cùng phù rể tới đón dâu, anh còn cất công mang theo cả giấy tờ nhà đất đã sang tên cho vợ mới. Anh cầm bó hoa bước vào phòng, vẻ mặt hạnh phúc, còn cô dâu mặc váy trắng, ngượng ngùng nhìn chú rể.

Dưới sự cổ vũ của mọi người, cô dâu quay lại, mỉm cười muốn nhận hoa từ tay chú rể nhưng chú rể đột nhiên tái mặt. Anh nhìn chằm chằm vào cô dâu một lúc, sau đó thay đổi sắc mặt, ném bó hoa xuống đất và quay người bỏ đi.

Không ai biết chuyện gì đã xảy ra, các phù rể bối rối vội vàng đuổi theo anh. Cô dâu cũng rất xấu hổ, đứng đó không biết phải làm sao.

Phù rể và người thân của nhà gái vây quanh anh, hỏi rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

Chú rể tức giận nói: "Nhìn tay và ngực của cô ấy xem, có cô gái ngoan nào mà lại đi xăm hình như thế cơ chứ".

huy-hon-03.jpg

Sau đó mọi người mới nhận ra điều chú rể quan tâm chính là hình xăm. Nhìn lại cô dâu, cô có 2 hình xăm trên cánh tay phải và 1 hình xăm lớn trên ngực trái.

Cô dâu sau đó giải thích rằng, lúc trẻ mình nông nổi, vì thích một thần tượng nên đã chi rất nhiều tiền để theo đuổi người đó, thậm chí còn tham gia một nhóm người hâm mộ. Có người trong nhóm nói rằng, nếu thích thần tượng thì phải chứng tỏ mình là fan chân chính bằng cách xăm hình.

Vì lúc đó còn trẻ chưa trải sự đời, cô đã xăm hình trên tay và ngực. Thấy những người bạn trong nhóm fan hâm mộ khen ngợi, cô càng vui sướng. 

Thời gian trôi qua, cô dần trưởng thành, cảm thấy việc theo đuổi thần tượng là điều rất trẻ con nên đã từ bỏ. Tuy nhiên, việc xóa hình xăm không dễ dàng, nó vẫn sẽ để lại sẹo. 

huy-hon-04.jpg

Trong ngày cưới, cô có thể chọn mặc áo tay dài để che đi hình xăm của mình nhưng cô muốn công khai bí mật này. Thế nhưng, cô không ngờ phản ứng của chú rể lại như vậy.

Dù 2 người yêu nhau chưa lâu nhưng chú rể luôn chủ động theo đuổi cô, luôn nghe theo lời cô. Anh luôn nói mình phải trân trọng và thật may mắn khi gặp được cô.

Chính những lời nói đầy yêu thương đó khiến cô đồng ý kết hôn. Cô luôn nghĩ rằng, hình xăm chẳng qua cũng chỉ là dấu ấn của tuổi trẻ.

Mặc dù nghe cô dâu giải thích như vậy nhưng chú rể cũng khó lòng chấp nhận. Anh còn đề nghị huỷ hôn và không cần tổ chức tiệc. 

huy-hon.jpg?width=150Yêu
Vì câu nói này, tôi tuyên bố hủy hôn ngay trong buổi gặp mặt thông gia

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020