Chuyên mục  


Theo đó trên trang cá nhân, Việt Anh đã đăng tải hình ảnh cùng con trai Đậu Đậu kèm dòng trạng thái: “Cuối cùng thì anh bạn thân đã biết đồng hành cùng bố rồi. Cố gắng lên nhé con trai, lần đầu bỡ ngỡ thôi, sau lại thợ hơn bố ý chứ”. Trong loạt ảnh mới, cậu con trai 7 tuổi của Việt Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài điển trai, mang nhiều nét đẹp giống bố.

va.jpgva1.jpgCon trai Việt Anh được khen điển trai, càng lớn càng giống hệt bố.

Lần đầu đóng quảng cáo kiếm tiền cùng bố, nhưng bé Đậu Đậu đã tỏ ra rất tự tin. Màn tương tác của cậu với bố khiến dân tình thích thú. Đồng nghiệp kiêm bạn thân của Việt Anh - Lã Thanh Huyền - còn dí dỏm nhận xét rằng: "Trụ cột kinh tế gia đình tương lai đấy, đừng đùa". 

va2.jpgNhóc tỳ hiện đang ở cùng mẹ, nhưng cũng thường xuyên được bố đưa đi chơi và chụp ảnh kỷ niệm

Việt Anh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Chạy án, Người phán xử, Sinh tử… Có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của nam diễn viên được đánh giá không mấy suôn sẻ khi trải qua 2 lần đổ vỡ.  

Sau khi ly hôn lần thứ hai với hotgirl Hà Thành Hương Trần, Đậu Đậu hiện đang ở với mẹ và bố Việt Anh thì chu cấp cho con hàng tháng. 

va3.jpgViệt Anh có sự nghiệp rực rỡ nhưng đường tình duyên lận đận

Trong chia sẻ hồi tháng 5 vừa qua, Việt Anh cho biết anh đã độc thân khoảng 5, 6 năm nay và mong tìm bến đỗ bình yên và chỗ dựa về mặt tinh thần. Anh đang đầu tư thời gian, phát tâm và mong muốn trong năm nay, muộn nhất là năm sau sẽ đạt được mục tiêu.

Không chỉ được quan tâm tới chuyện tình cảm, hình ảnh mới của Việt Anh với phong cách và diện mạo mới của nam diễn viên cũng gây chú ý. Ở tuổi 43, nam NSƯT lần đầu nhuộm tóc sáng màu sau 20 năm, uốn xoăn, chân mày kẻ đậm, mặc áo hở ngực để thể hiện sự "nổi loạn" về ngoại hình.

page.jpg?width=150Đẹp+
Ngoại hình của Việt Anh thay đổi thế nào so với lúc mới vào nghề?

Theo Gia Đình Việt Nam 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020