Chuyên mục  


Hình ảnh Trương Bá Chi tại các sự kiện thời trang hiện là chủ đề hot của truyền thông. Trên Weibo, từ khóa "Trương Bá Chi 23 tuổi và 43 tuổi" gây sốt bởi vẻ đẹp quên thời gian của nữ diễn viên.

Trương Bá Chi được khen đẹp bất chấp thời gian ở tuổi 43.

HK01 còn đăng loạt ảnh chưa qua hậu kỳ của Trương Bá Chi tại show Dries Van Noten, cho thấy thần sắc hút hồn của bà mẹ ba con ở tuổi tứ tuần. Nữ diễn viên có làn da tương đối mịn màng, ít dấu hiệu tuổi tác.

Người đẹp nhiều lần cho biết chìa khóa giúp cô giữ da khỏe đẹp nằm ở khâu chống nắng, dưỡng ẩm đầy đủ. Cô không chỉ chú trọng việc thoa kem chống nắng hàng ngày mà còn mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang sao cho che phủ làn da kín nhất có thể khi ra đường.

Bà mẹ ba con có thói quen mang theo một chai nước lọc để nhắc nhở bản thân nạp đủ lượng nước cho cơ thể, làn da, tạo điều kiện lý tưởng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Theo Sundaymore, để giữ làn da mềm mịn, tươi sáng, có những ngày Trương Bá Chi đắp mặt nạ lên đến 3 lần. Khi di chuyển bằng máy bay, cô cũng thường tranh thủ đắp mặt nạ giấy để duy trì độ ẩm cho da.

Cận cảnh làn da của Trương Bá Chi không có nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Trương Bá Chi từng chia sẻ qua Xiaohongshu rằng cô rất chuộng phương pháp dùng Vaseline để tăng cường ẩm cho da, có tác dụng cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Theo đó, người đẹp sẽ thoa một lớp dày sáp Vaseline cho da, sau đó đặt một lớp bông tẩy trang dạng mỏng lên trên hoặc có thể sử dụng mặt nạ giấy nén để giữ chặt lớp sáp này trên da.

Người đẹp Hong Kong cũng duy trì thói quen tập yoga, tập gym, chăm bơi lội từ nhiều năm nay, góp phần không nhỏ giúp cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Trương Bá Chi tin rằng thói quen năng vận động sẽ giúp giảm thiểu tình trạng tích nước, cải thiện tuần hoàn máu, nhờ đó làn da khỏe đẹp, tươi tắn hơn.

Hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, được xem là "quốc bảo nhan sắc" của làng giải trí Hong Kong những năm 1999-2000. Khả năng diễn xuất của cô được khẳng định qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Vua hài, Sư tử Hà Đông, Mèo yêu phải chuột, Tinh nguyện...Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô bất ngờ sinh con trai thứ ba nhưng không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020