Chuyên mục  


Mới ba tháng tuổi, con trai út nhà Cường Đôla - Đàm Thu Trang đã được bố mẹ cho ăn diện. Khi mặc sơ mi kẻ caro cắm thùng cùng quần jeans lật gấu, nhóc tì nhận vô số lời khen trên mạng xã hội. Ngoại hình "soái ca" của Sutin còn được hoàn thiện nhờ đôi sneakers hàng hiệu. Dù vẫn còn nằm nôi, cậu nhóc hứa hẹn thành fashionista nhí trong tương lai.

Nhóc tì Sutin nhà Đàm Thu Trang - Cường Đôla được bố mẹ lên đồ ăn diện như hot boy.

Từ trước đến nay, Đàm Thu Trang vốn luôn chỉn chu trang phục cho các con. Chị hai Suchin cũng thường được mẹ cho ăn vận có phong cách từ khi mới lọt lòng. Nhóc tì sinh năm 2020 có một phòng quần áo riêng với nhiều món đồ hàng hiệu. Mới ba tuổi, Suchin đã thường xuyên sử dụng trang phục, phụ kiện của Dior, Louis Vuitton... Trong những dịp đặc biệt, chân dài xứ Lạng không ngại chi hàng chục triệu đồng sắm blazer, khăn choàng, giày hàng hiệu... cho con gái. Tuy nhiên thường ngày, Đàm Thu Trang cho Suchin diện đồ năng động với những set đồ thoải mái, chất liệu mềm mại, màu sắc mát mắt. Mỗi lần Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh của con gái đầu, cô thường được khen khéo mix-match đồ. So với chị gái Suchin, cậu nhóc Sutin có nhiều điểm tương đồng về phong cách.

Cường Đôla khoe con trai út kháu khỉnh.

Đàm Thu Trang sinh bé Sutin vào cuối tháng 5. Thời gian qua, quý tử nhà Cường Đôla thường được bố mẹ cho xuất hiện trên mạng xã hội. Nhóc tì có đôi mắt to tròn, mái tóc xù lém lỉnh. Cả gia đình đại gia phố núi nhiều lần đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau. Cả hai bé nhà Cường Đôla đều được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của bố và chiều cao của mẹ.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng giành giải thưởng Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô kết hôn với doanh nhân Cường Đôla hồi tháng 7/2019. Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 8/2020. Hôm 30/5, Đàm Thu Trang và Cường Đôla chào đón con thứ hai là một bé trai.

Miu Miu

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020