Chuyên mục  


Từ lâu, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm đã là chủ đề thú vị để con người ta trầm trồ, không tiếc lời ngợi khen. Làn da trắng ngần, khuôn miệng xinh xắn, nụ cười toả hào quang như chực làm bừng sáng cả một căn phòng. Tưởng như nhan sắc như vậy chẳng có lấy một điểm yếu.

  • Thiều Bảo Trâm mặt xinh dáng chuẩn, đồ hiệu ê chề mà sao mãi không thể thành fashionista?

Nhưng không! Điểm yếu của Thiều Bảo Trâm lại bi hài lắm chứ chẳng phải chuyện thường.

Xuất hiện tại show diễn của Ivy Moda tối qua, Thiều Bảo Trâm một lần nữa phủ sóng tên mình trên mọi trang báo nhờ chiếc đầm trễ vai màu tím pastel thật ngọt ngào, thật mộng mơ! Layout makeup trong veo như giọt sương mai cũng giúp nhan sắc của nàng thêm phần nổi trội. Nhưng kìa... Cổ của Thiều Bảo Trâm ở đâu?

Phần cổ của Thiều Bảo Trâm gần như biến mất hoàn toàn, tưởng như phần đầu cô nàng mọc ra từ xương quai xanh vậy

Ở mọi kết quả tìm kiếm của Google, chúng ta đều không tìm thấy cổ của Thiều Bảo Trâm ở đâu. Tất cả là do người chụp quá thiếu tâm lý và khiến phần cổ của cô nàng tàng hình đi đâu mất

Sự việc chiếc cổ của Thiều Bảo Trâm bỗng mất tích không phải mới xảy ra lần đầu. Trước đó, cô nàng đã từng gặp phải trường hợp tương tự và khiến không ít người thắc mắc về nghệ thuật căn góc chụp ảnh của mình. Vốn chẳng sở hữu chiếc cổ cao đáng mơ ước, lại cộng với chọn sai kiểu tóc, bonus nốt bằng việc thiếu tinh tế khi tạo dáng mà Trâm vướng phải cơ sự này.

Dù chụp từ dưới lên thì cổ của Thiều Bảo Trâm cũng không dài hơn quá nhiều. Tuy nhiên kiểu tóc buộc để phần cổ được lộ ra nhiều hơn cũng giúp cô nàng khắc phục được nhược điểm

Thả tóc che cổ, tạo dáng so vai, rụt cổ thế này chỉ càng khiến tình hình trở nên tệ hơn

Còn nếu để phần cổ áo che mất cổ đi như thế này thì thôi xác định nhé!

Sao Đỏ Thời Trang tuyên bố: Giơ cao đánh khẽ với trường hợp của Thiều Bảo Trâm, hy vọng nàng tập thói quen kiểm tra kỹ lại ảnh trước khi đăng tải.

Mẹo tạo dáng chụp ảnh để không phải đi tìm cổ:

- Ngồi thẳng lưng, hơi ưỡn ngực 1 chút, mở rộng phần vai.

- Căn góc máy ảnh thấp hơn phần đầu của chủ thể bức ảnh, đầu hơi ngẩng lên cao để "ăn gian" chiều dài cổ.

- Hạn chế để tóc che đi 2 bên cổ, nếu muốn để xoã tóc thì nhất định phải vén tóc 1 bên ra sau tai.

- Có thể nghiêng mặt sang 1 hướng để khoe xương hàm, tạo cảm giác gương mặt thanh thoát, đồng thời kéo căng phần cổ để tạo cảm giác cổ cao.

- Chọn váy áo để lộ phần cổ càng nhiều càng tốt, hạn chế những kiểu áo có chi tiết quá rườm rà, bồng xoè ở cổ và vai.

Ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020