Chuyên mục  


Chuyến đi biển ngắn ngày tuy giúp Tóc Tiên thư giãn hết sức và có được lô ảnh bikini bốc lửa để đăng dần nhưng cũng khiến da dẻ cô bị tàn phá đôi chút. Trong chớp mắt, mọi thứ đã "đáo ngược" hoàn toàn, Tóc Tiên từ người da đẹp trở thành người có làn da bị kích ứng luôn đây này!

Chính chủ cho biết sau mấy ngày đi biển, da của cô bỗng bong tróc và nổi mẩn đỏ rất nhiều, bù lại, Tóc Tiên không thấy đau rát. Đây là điều khá kì lạ với bản thân cô vì Tóc Tiên luôn bôi kem chống nắng rất kỹ và da cô xưa giờ vốn khoẻ, chẳng nhạy cảm hay kích ứng bao giờ dù cô có dùng retinol mạnh bạo.

Để xử lý, Tóc Tiên bèn rút gọn hết skincare lại và chỉ dùng B5 thôi thì suốt 1 ngày rưỡi thì da đã tiến triển hơn. Tình trạng mẩn đỏ giảm đáng kể nhưng khoản bong tróc thì vẫn tồn tại. Dù vậy, Tóc Tiên vẫn đánh giá cao loại vitamin này. Ngoài ra, cô cũng khuyên chị em nên ngưng dùng retinol 1 tuần trước khi đi biển để da đỡ nhạy cảm hơn.

Nếu cũng có làn da nhạy cảm và có thể bật mood đỏng đảnh bất cứ khi nào, bạn hãy cân nhắc mua các loại skincare có vitamin B5. Thần dược này vừa giúp làm dịu da, vừa cấp ẩm tốt, lại thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, glycan hay elastin giúp chống lão hoá tốt hơn nữa.

Một số loại serum B5 bạn có thể tham khảo:

La Roche-Posay Hyalu B5

Nơi mua
  • La Roche-Posay VN
  • Giá 985K sale còn 789K/30ml

Skinceuticals Hydrating B5 Gel

Neogence Cica & B5 Repairing

The Ordinary HA 2% + B5

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020