Chuyên mục  


Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt. Mới đây, khi đi nghỉ lễ tại Đà Lạt, cặp "chú cháu" này khiến netizen ném đá không ngớt vì những trò lố mới.

Cụ thể, khi Lương Bằng Quang livestream cảnh Đà Lạt về đêm xem có đông và ùn tắc như lời đồn không thì Ngân 98 đòi lên hình trong tình trạng bán nude, chỉ mặc mỗi quần lót. Không chỉ ăn mặc thiếu vải, hot girl tai tiếng này còn uốn éo một cách thoải mái ở ban công trong khi có rất nhiều người qua lại ở phía dưới.

Một phần clip livestream của Lương Bằng Quang.

Dù Lương Bằng Quang sợ bị khóa tài khoản Facebook vì quay hình ảnh hở hang của bạn gái nhưng Ngân 98 vẫn bất chấp rồi chàng nhạc sĩ chiều bạn gái luôn. Lương Bằng Quang thản nhiên nói: "Bạn Ngân đang đứng hóng mát tại Đà Lạt chứng tỏ thời tiết không có lạnh".

Sau khi uốn éo chán trong tình trạng bán nude, Ngân 98 vào mặc thêm áo lót nhưng cũng không đỡ phản cảm là bao.

Đỉnh điểm của sự lố lăng là khi Lương Bằng Quang bật flash điện thoại để thân hình hot girl Bình Định rõ ràng hơn dưới ánh sáng rồi quay luôn cảnh Ngân 98 thay đồ lộ cả điểm nhạy cảm.

Đoạn livestream nhận được hàng nghìn comment ném đá từ cư dân mạng. Những ngôn ngữ mắng chửi nặng nề hướng tới cặp đôi không ngại làm lố này.

Về phần mình, Lương Bằng Quang không ngại mặc váy tung tăng nhảy múa tại xứ sở ngàn hoa.

Đẹp+
Ngân 98 khoe vòng 1 như đu đủ nẫu, vòng 3 như trống chầu

Buu Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020