Chuyên mục  


sojb7mjuei1-6n8tya7lj22-b3z0kp1ojo3.jpgSau chuyến thiện nguyện cộng tác cùng Hoa hậu Thùy Tiên tại tỉnh Quảng Nam, đội nhóm Quang Linh Vlogs tiếp tục lên đường chinh phục những điểm cầu thuộc khu vực Đông Nam Á. Phù hợp với lịch trình hoạt động ngoài trời, Quang Linh ưu tiên trang phục có độ co dãn, thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt.   ss0a5iv3601-vjjonl3e8v2-elmfqjt7pm3.jpgMới đây, Quang Linh Vlogs thu hút lượng lớn netizen bởi tạo hình xuống phố rực rỡ sắc màu. Khác với hình ảnh đĩnh đạc thường thấy, nam Youtuber phối áo phông trơn cùng quần ống nhuộm họa tiết đặc trưng khi đến Lào. Điểm nhấn tạo hình không thể không nhắc đến phần tua rua chùm bông phủ sắc hồng cánh sen nổi bật. Thuận tiện cho việc di chuyển nhiều địa điểm, anh đi đôi dép hở ngón cao 3 phân. Song song chiếc quần hoa hòe, điệu bộ và biểu cảm khi chụp ảnh của anh cũng khiến dân tình cười nắc nẻ.  goeckccu8r1-uxydg6nred2-jdzh3n6rxj3.jpgMột số bình luận bên dưới bài viết: “Mặc cái quần này và phong cách chị Linh nữa rồi”; “Ống quần phải có rèm mới chịu”; “Chiếc quần trổ bông là đủ rồi nhé Linh đừng giống chiếc quần”; “Đã tua rua rồi còn hồng mới chịu, đừng làm ba mẹ lo nha em Linh”,… mnvz722oy01-uggywefx5m2-ks2vlwtrmc3.jpgTrên thực tế, đây không phải lần đầu những trang phục có họa tiết sặc sỡ và tông màu ngọt nằm trong tủ đồ của chàng trai sinh năm 1997.  lv8m9ddsgf1-as70ds6cph2-t8f7yg3alv3.jpgXuống phố mua sắm cùng người anh Tiến Nguyễn, Quang Linh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chọn mặc chiếc quần tông tím mộng mơ. Chia sẻ về khoảnh khắc trên, đàn anh chú thích: “Em là cứ phải mầu tím mới chịu”.   x2to8ey5l31-qoyqtcw0ap2-zfdfjc730y3.jpgSo sánh hình ảnh ngày trước và bây giờ, nhiều ý kiến cho rằng phong cách ăn vận của Quang Linh Vlogs đã có sự thay đổi đáng kể. Thậm chí, nhiều người còn đặt câu hỏi về giới tính thật của Quang Linh.

Quang Linh Vlogs sinh năm 1997, quê gốc tại Nghệ An. Anh đang sinh sống và làm việc tại Angola. Tháng 07/2022, Quang Linh đồng hành cùng Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong dự án vì cộng đồng sở tại.  

Tháng 2/2023, cặp đôi tiếp tục có cơ hội tái cộng tác trong một phiên bán hàng trực tuyến vì mục đích thiện nguyện tại Việt Nam. Tháng 8 cùng năm, Quang Linh và Thùy Tiên lên kế hoạch thực hiện hành trình lan tỏa yêu thương tại tỉnh Hà Giang. Cặp đôi nhận được sự chú ý bởi độ tương hợp khi thực hiện công tác thiện nguyện và cuộc sống. Từ đây, cả hai được cộng đồng mạng tích cực “đẩy thuyền”. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020