Chuyên mục  


1. Ăn uống điều độ

Dù đã ở tuổi lão niên, ca sĩ kiêm diễn viên Judy Ongg vẫn được khen trẻ trung, đầy sức sống. Bà Judy cho biết đây là kết quả của lối sống lành mạnh nhiều năm qua. Bà nhấn mạnh tầm quan trọng của thứ tự ăn uống, trước tiên là rau, tiếp đó đến protein, cuối cùng mới là tinh bột nhưng cũng cần kiểm soát liều lượng nạp vào và chọn loại carb giàu chất xơ. Mỗi bữa, ca sĩ sinh năm 1950 chỉ ăn no khoảng 70%, bữa tối luôn kết thúc trước 20h.

Diễn viên, ca sĩ Judy Ongg

Thói quen ăn uống này không chỉ giúp bà Judy giữ gìn vóc dáng mà còn góp phần kiểm soát đường huyết, làm chậm lão hóa, đẹp da. Đường huyết tăng cao kéo dài là một trong những nguyên nhân gây lão hóa sớm các tế bào ở da.

Ngoài ra, bà Judy còn uống nhiều nước, bổ sung collagen mỗi ngày để cải thiện độ đàn hồi cho làn da, kìm hãm tốc độ xuất hiện dấu hiệu thời gian.

Bà Judy thường ăn rau từ đầu bữa, giúp kiểm soát đường huyết.

2. Đi bộ

Ở độ tuổi lão niên, bà Judy thường đi bộ khoảng 40 phút mỗi ngày để giữ cơ thể linh hoạt, khỏe mạnh. Bà cũng thường xuyên thực hiện các động tác như squat, gập bụng và chú trọng giãn cơ sau khi tập thể dục.

Bà Judy Ongg thường dắt chó đi dạo để vận động nhiều hơn và xả stress.

3. Giữ tinh thần vui vẻ

Bà Judy Ongg cho biết một trong những chìa khóa quan trọng giúp phụ nữ trẻ lâu nằm ở sự tích cực, lạc quan. Vì vậy, bà rất chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần, giữ thái độ vui vẻ. Bà thường đi du lịch, khám phá đó đây và thường xuyên dắt chó cưng đi dạo.

Ở tuổi 72, bà Judy Ongg vẫn tham gia các đêm nhạc, thỉnh thoảng đăng tải video chia sẻ thói quen làm đẹp, ăn uống trên Youtube.

Judy Ongg sinh năm 1950, là ca sĩ, diễn viên, tác giả sách người Nhật Bản gốc Đài Loan. Judy theo gia đình chuyển đến Nhật từ nhỏ, lớn lên ở Tokyo và gia nhập làng giải trí vào năm 1963, khi mới 16 tuổi. Xuyên suốt sự nghiệp, bà Judy đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn diễn xuất.

Duk Sun (Theo Woman)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020